SAO » Chuyện làng sao

Lần đầu tiên, vợ doanh nhân nói lời yêu đến diễn viên Hoàng Phúc trên mạng xã hội sau khi đẻ mổ cặp song sinh

Thứ hai, 24/02/2020 12:08

Ở tuổi 53, diễn viên Hoàng Phúc làm bố của 1 bé hơn một tuổi và cặp song sinh mới vài tháng tuổi.

Hoàng Phúc sinh năm 1967, là một trong những diễn viên nổi tiếng của dòng phim thị trường thập niên 1990, cùng thời Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh... Anh thường được chọn vào vai phản diện, gây ấn tượng nhất là vai Hai Quang trong "Bụi hồng". Năm 2015, anh kết hôn với doanh nhân Uyên Phương, sinh con gái năm 2018. Cuối năm ngoái, họ đón thêm cặp song sinh.

Ở tuổi 53, diễn viên Hoàng Phúc làm ông bố "bỉm sửa" hạnh phúc. Không chỉ chăm con mà nam diễn viên còn khéo chăm vợ. Anh cho biết: "Tôi thường nấu nước ấm trộn với gừng và muối để bà xã ngâm chân trước khi đi ngủ. Tôi tìm mua thức ăn bổ dưỡng cho vợ con, lo lắng chuyện sinh hoạt, đi học của bé gái đầu lòng. Thời gian vợ tôi nghỉ sau sinh, tôi tự nguyện làm việc nhà để bà xã cảm thấy thoải mái nhất vì phụ nữ sau khi có con thường dễ stress. Vợ tôi đã rất vất vả khi mang thai song sinh. Cơ thể nặng nề, thậm chí hai tháng cuối cô ấy thường ngủ ngồi trên ghế, đi lại khó nhọc. Khi đến bệnh viện sinh, Uyên Phương cũng phải ngồi xe lăn. Tôi nghĩ khi bạn đời có thai từ ba tháng đến lúc sinh, người chồng nên làm ôsin một cách tận tâm, với một nụ cười, không màu mè, hình thức".

Diễn viên Hoàng Phúc và vợ doanh nhân.

Mới đây, vợ diễn viên Hoàng Phúc đã tâm sự: "Mới 10 tháng mình đã có bầu lại. Lúc đó sức khoẻ chưa phục hồi, với lại sinh mổ nên như vậy là quá sớm. Mà còn ngoạn mục hơn là sinh đôi. Bốn tháng đầu mình tưởng như là ốm như cây tăm vì không ăn được. Ăn vào là ói ra nó cào cổ họng đến chảy máu. Người kiệt quệ mệt không tả nổi. Nhưng may mắn thay con tăng ký đều đều thậm chí cân nặng toàn trước 1-2 tháng. Đến tháng thứ bảy đi siêu âm con tăng ký quá nhiều cấm tuyệt đối ăn ngọt đồ chiên nhiều dầu mỡ....vì sợ tiểu đường thai kỳ và con to quá! Suốt gần hai tháng phải ăn gạo lức với rau luộc...và toàn ngủ trên ghế không nằm trên giường được.

Tháng cuối chuẩn bị sinh mỗi khi đi khám định kỵ phải đi bằng xe lăn. Đến ngày sinh toàn người nhấc không lên khi vào phòng theo dõi trước khi sinh đến khi chuyển giường để đưa vào mổ mình không nhấc nổi người y tá phải lấy tấm trượt để di chuyển từ giường này sang giường khác. Cơ thể mệt nhoài, trong mê mê tỉnh tỉnh văng vẳng nghe tiếng khóc của bé 1 đến bé 2. Mình cảm thấy như mọi mệt mỏi tan biến. Khi mổ xong mình cảm nhận cơ thể mình sức khoẻ nó giảm tới 50% yếu hẳn không còn sức lực.

Nhưng nguồn động lực bồi thêm sức mạnh từ khi mang bầu đến khi sinh đó là “Cây Xã“ thương yêu của mình. Ngày đêm túc trực 24/24. Khi ngủ say vậy nhưng chỉ cần nghe bước chân mình đi là anh đã bật dậy để dắt mình đi vào toilet. Thật sự nếu không có nguồn động lực bên cạnh như vậy chắc vừa mệt cả thể xác lẫn tinh thần thì không biết sao luôn. Bởi rằng giờ mình cũng không còn trẻ để có sức bền như tuổi trẻ. Khi sinh con được mỗi đứa 3 kg đều nhau cả bệnh viện bác sỹ, y tá ai gặp cũng khen mình giỏi, khi mới sinh mổ 10 tháng mà lại có bầu sinh đôi sinh mỗi đứa 3 kg mắt ai cùng tròn xoe...

Cảm ơn đời một sáng mai thức dậy. Có thêm anh cho em được yêu thương. Lần đầu tiên cho em nói trên đây: Em yêu anh và cám ơn anh về tất cả".

Sau 10 tháng sinh con đầu lòng, vợ diễn viên Hoàng Phúc mang thai đôi.

Hiện tại, cặp song sinh của gia đình Hoàng Phúc đã được vài tháng tuổi.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới