SAO » Chuyện làng sao

Làm dịu dư luận bằng màn ôm hôn tình cảm với em dâu Meghan nhưng biểu cảm gương mặt của Công nương Kate khó chịu đến lạ

Thứ ba, 12/03/2019 08:26

Mặc dù thể hiện sự thân thiện qua cách chào hỏi Công nương Meghan nhưng Công nương Kate lại bị bắt gặp giữ bộ mặt không mấy vui vẻ trong sự kiện.

Vào ngày 11/3 vừa qua, vợ chồng Công nương Kate MiddletonCông nương Meghan Markle đã cùng Nữ Hoàng và Thái tử Charles tham gia buổi lễ tại tu viện Westminster nhân dịp kỷ lễ kỷ niệm của Khối thịnh vượng chung. Trong khi em dâu Meghan chọn đồ tông trắng đến từ thương hiệu của Victoria với giá 9.000 bảng Anh thì Công nương Kate lại tái sử dụng bộ cánh màu đỏ mà cô từng mặc trong chuyến đi sang New Zealand năm 2014.

2 nàng dâu của Hoàng gia Anh tái ngộ ở buổi lễ được tổ chức ở tu viện Westminster.

Trước đó, 2 nàng dâu của Hoàng gia Anh dính phải nhiều tin đồn không hay. Trên mạng xuất hiện các tin tức cho rằng Công nương Kate và Công nương Meghan xảy ra mâu thuẫn. Trong sự kiện đánh dấu 50 năm Thái tử Charles giữ cương vị Thân vương xứ Wales, 2 người tỏ ra lạnh nhạt khi gặp mặt.

Mặc dù thể hiện sự thân thiện qua cách chào hỏi Công nương Meghan nhưng Công nương Kate lại bị bắt gặp giữ bộ mặt không mấy vui vẻ trong sự kiện.

Để làm dịu dư luận, tại sự kiện lần này Công nương Kate và em dâu Meghan ôm hôn nhau 1 cách thân thiện khi chào hỏi. Tuy nhiên mọi người lại tập trung chú ý vào gương mặt không mấy vui vẻ của Công nương Kate khi đứng chung với Công nương Meghan tại buổi lễ. Biểu cảm của Kate cho thấy cô không mấy vui vẻ, thậm chí là khó chịu. Không ít dân mạng cho rằng, Kate và Meghan giả vờ thân thiết. Trên thực tế quan hệ giữa 2 người chẳng hề tốt đẹp gì.

Trong khi nữ Công tước xứ Sussex tươi cười cả buổi thì nữ Công tước xứ Cambridge lại tỏ ra khó chịu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)