SAO » Chuyện làng sao

Hoa hậu Lâm Hải Vi xuất hiện tại Việt Nam sau khi đăng quang Hoa hậu tại Nhật

Thứ sáu, 20/10/2017 20:39

Vừa qua, đương kim Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 đã lần đầu xuất hiện tại Việt Nam sau khi chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại Nhật Bản.

Lâm Hải Vi lên ngôi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ hoàn toàn thiết phục với sự 'cầm cân nảy mực' của những tên tuổi uy tín, thâm niên trong hành trình tìm người có nhan sắc, trí tuệ và tài năng vừa vặn nhất đúng tiêu chí của ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017.

Bản thân nàng Hoa hậu là một người có thâm niên trong lĩnh vực kinh doanh, cô luôn quan niệm rằng với bất kỳ công việc gì một khi bước vào thì phải làm bằng cả tâm huyết, sức lực và sự nghiêm túc.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Lâm Hải Vi xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện.

Xuấn hiện tại sự kiện bởi lời mời của BTC cuộc thi, Lâm Hải Vi chọn cho mình chiếc đầm màu trắng bó sát, phô diễn thân hình với số đo ba vòng kém cạnh nhan sắc của Hoa hậu khác. Theo như tiết của stylist riêng thì nữ doanh nhân có gu thời trang rất ổn, mọi thiết kế được 'ướm lên người cô đều được chính cô chọn lựa và quyết định dù có sự tư vấn của người bạn “làm phong cách” ở sát bên cạnh. Ngoài ra, với tố chất của một nhà lãnh đạo,Lâm Hải Vi luôn rất sát sao trong mọi sự chuẩn bị khi bắt đầu quyết định chinh chiến ở đấu trường nhan sắc “Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ” năm nay, vì vậy mới đảm bảo được tốt nhất hiệu quả côngviệc mà cô kỳ vọng. Cũng ở sự kiệnnày, có thể thấy sự chỉn chu gu thời trangvà một hình ảnh nhan sắc “bà hoàng” toát lên từ Lâm Hải Vi.

Một chi tiết không thể bỏ qua mỗi khi tiếp xúc với nhan sắc Hoa hậunày là sự điềm đạm, tinh tế trong giao tiếp và nét hoạt bát trong lời nói. Những tố chất cần thiết của một doanh nhân được Lâm Hải Vi sớm lĩnh hội và rèn dũa để có thể là một doanh nhân thanh đạt như ngày hôm nay.

Sau chiến thắng ngọt ngào với ngôi vị cao nhất, Lâm Hải Vi đang triển khai kế hoạch mà cô mong mỏi từ lâu trước khi tham gia đó là dùng toàn bộ số tiền giải thưởng của mình để thực hiện các hoạt động thiện nguyện tại quê hương. Đây cũng là một trong những sứ mệnh quan trọng của một nàng Hoa hậu, lan tỏa yêu thương và xây dựng xã hội tốt đẹp. Hơn thế nữa là những việc làm thiết thực này sẽ nêu cao tiếng nói nữ quyền trong xã hội ngày nay.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh âm thầm bọc răng sứ trước khi dự thi Miss World?

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới