SAO » Chuyện làng sao

Lưu Diệc Phi hiếm khi chủ động khoe dáng, cư dân mạng trầm trồ: 'Quá quyến rũ'

Thứ hai, 26/09/2022 16:48

Vóc dáng của Lưu Diệc Phi từng bị chê béo, trông kém nuột nà, nhưng gần đây cô bắt đầu tập thể dục tại nhà và cơ bụng cũng phát triển.

Gần đây, một video về Lưu Diệc Phi trở nên nổi tiếng trên mạng, bởi vì cô nàng không còn ngại ngùng khi tự quay nữa. Lưu Diệc Phi coi camera như một tấm gương, mà không ảnh hưởng đến ngoại hình của cô. Khi nói về Lưu Diệc Phi, điều mọi người nghĩ đến là vẻ ngoài của cô. Trong thời gian Lưu Diệc Phi quảng cáo cho bộ phim Mộc Lan trên Internet, cô đã tăng cường xuất hiện của mình trên mạng. Kể từ đó, Lưu Diệc Phi bắt đầu biết khoe dáng trên mạng xã hội, người hâm mộ có thể thường xuyên nhìn thấy cô.

Lưu Diệc Phi hiếm khi chủ động khoe dáng, cư dân mạng: Dáng này quá quyến rũ.

Vóc dáng của Lưu Diệc Phi từng bị chê béo, trông kém nuột nà, nhưng gần đây cô bắt đầu tập thể dục tại nhà và cơ bụng cũng phát triển. Phải nói rằng Lưu Diệc Phi thực sự rất kỷ luật và quản lý vóc dáng của cô rất tốt ngay cả khi nhàn rỗi ở nhà. Có thể thấy Lưu Diệc Phi mặc chiếc váy bó sát, hoàn toàn lộ ra vóc dáng chuẩn của cô. Mặc dù bức ảnh không cho thấy khuôn mặt của Lưu Diệc Phi nhưng nó vẫn cho chúng ta cảm nhận được giá trị khuôn mặt của cô. Cơ bụng của Lưu Diệc Phi đáng ghen tị và trông rất thật.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới