SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi bắt chồng chọn giữa vợ và điện tử, hội chị em đồng cảm

Thứ ba, 04/05/2021 13:12

Có vẻ như việc chồng mê chơi game khiến cho Lâm Khánh Chi khó chịu.

Lâm Khánh Chi là một trong những mỹ nhân chuyển giới hiếm hoi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng con.

Chồng Lâm Khánh Chi là người yêu thương vợ con, biết chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, thỉnh thoảng hai vợ chồng Lâm Khánh Chi cũng xảy ra những mâu thuẫn, xích mích.

Lâm Khánh Chi bên chồng con

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lâm Khánh Chi nhắn chồng: "Điện tử và vợ anh chọn ai nói đi ...? Cho ở với cái điện thoại nhé".

Lâm Khánh Chi bắt chồng chọn giữa vợ và điện tử.

Dưới bình luận, nhiều người khuyên Lâm Khánh Chi bớt nóng. Khi có một người hài hước chọn điện tử, Lâm Khánh Chi liền trả lời: "xé hôn thú liền".

Bên cạnh đó, nhiều chị em cũng đồng cảm với Lâm Khánh Chi: "Chồng chị mê game giống chồng em", "Em đồng cảm với chị", "Nhiều khi chán không muốn nói chị ạ", "Mọi người cứ phải có ông chồng suốt ngày cắm đầu vô game mới thấu. Vợ con đói mặc kệ đợi anh đấu xong đã. Chưa kể game còn có mấy con nữ chồng con có khi đuề huề rồi vẫn vô gạ anh này anh kia nhiều vô số", "Không sao chồng em cũng vậy mà"...

Bên cạnh đó, một số người lại bảo vệ chồng Khánh Chi: "Chơi game lành quá rồi còn gì chị", "Mấy ông mê game còn đỡ mê gái thì mệt đó chị", "Chơi điện tử còn hơn chơi các thứ khác mẹ Chi ơi"...

Minh Nhí, Xuân Lan cùng người hâm mộ bình luận về chia sẻ của Lâm Khánh Chi.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới