SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi bật khóc buồn bã sau khi chồng kém 8 tuổi tuyên bố ly hôn

Thứ sáu, 10/12/2021 19:24

Lâm Khánh Chi vừa có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau thông tin ly hôn chồng trẻ.

Sáng nay (10/12), ông xã Lâm Khánh Chi - Trần Phi Hùng đăng tải thông tin gây sốc trên trang cá nhân: "Kể từ hôm nay Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì... ai cũng tự hiểu trong lòng". Xác nhận với ngoisao.vn, anh cho biết, mình và vợ đã thỏa thuận kết thúc hôn nhân nhưng không tiết lộ nguyên nhân. Sau đó, mạng xã hội xuất hiện tin nhắn được cho là giữa Phi Hùng và Lâm Khánh Chi với nội dung tố nữ ca sĩ đã có người mới.

Ông xã Lâm Khánh Chi tiết lộ cả hai đã ly hôn. Thậm chí có đoạn tin nhắn cho rằng nữ ca sĩ có người khác.

Đứng trước bão scandal ly hôn, Lâm Khánh Chi từ chối trả lời phỏng vấn. Cô đang nhiễm Covid-19 và cơ thể đang rất mệt mỏi. Tuy nhiên, ít phút trước, trên story của Instagram cá nhân, Lâm Khánh Chi đã cập nhật hình ảnh mới nhất của mình. Không ăn diện lộng lẫy và không trang điểm cầu kì, Lâm Khánh Chi diện đồ bộ, để mặt mộc nằm trên giường với dáng vẻ mệt mỏi. Điều gây chú ý là đôi mắt đỏ hoe và có phần hơi sưng khiến ai nấy suy đoán cô vừa mới khóc rất nhiều. Dường như cú sốc hôn nhân cùng với việc đang nhiễm bệnh khiến nữ ca sĩ chuyển giới vô cùng mệt mỏi, bất lực.

Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh mới trông tiều tụy và đôi mắt đỏ hoe

Lâm Khánh Chi làm đám cưới với Phi Hùng vào tháng 1/2018. Một năm sau, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Nhóc tỳ tên Thiên Long, hiện gần 3 tuổi. Sau thời gian chung sống hạnh phúc, hôn nhân của cặp đôi bất ngờ vướng nghi án lục đục. Tin đồn rầm rộ khi Lâm Khánh Chi đăng tải hình ảnh bên ông xã và lấp lửng chuyện chia ly vào đầu tháng 11/2021. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng bác bỏ. Nữ ca sĩ tiết lộ ông xã đã về quê chuẩn bị cho dự án kinh doanh sắp tới, nên cả hai đang phải tạm sống xa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới