SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe ảnh thân mật bên chồng cũ, còn đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý như muốn quay lại

Thứ tư, 13/04/2022 13:35

Động thái mới đây của Lâm Khánh Chi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Phi Hùng và Lâm Khánh Chi từ lâu đã xuất hiện nhiều tin đồn "hợp, tan" trong mối quan hệ hôn nhân của mình. Năm 2020, cặp đôi xảy ra tranh cãi dẫn đến việc Khánh Chi phải dọn về nhà mẹ ruột, còn chồng vẫn ở nhà của hai vợ chồng. Đỉnh điểm nhất là vào dịp Tết vừa qua, cả hai đã lên tiếng và thông báo đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối.

Cho đến chiều ngày 13/4, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ tung ra hình ảnh thân thiết bên chồng cũ khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên. Trong khung ảnh này, có thể thấy cả 2 trông vô cùng thân mật. Không chỉ đứng sát, Lâm Khánh Chi cũng chẳng ngại đặt tay lên vai Phi Hùng đầy ngọt ngào. Đáng chú ý, đính kèm với bức ảnh, người đẹp cũng viết thêm dòng trạng thái như đang tiếc nuối cho cuộc tình tan vỡ của mình và muốn quay lại với chồng cũ: "Biết đâu bất ngờ đôi ta chợt rời xa nhau".

Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe khung ảnh thân thiết bên chồng cũ

Hình ảnh này sau khi được Lâm Khánh Chi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi và mong cả 2 sớm quay lại với nhau trong thời gian sớm nhất có thể. Ở thời điểm hiện tại, trong khi Lâm Khánh Chi dính tin đồn đang yêu đương với Song Duy thì Phi Hùng lại thường xuyên công khai những hình ảnh tình tứ bên người yêu mới trên trang cá nhân.

Cư dân mạng cũng liên tục khuyên cả 2 hãy quay lại với nhau

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng từng có một tổ ấm rất hạnh phúc

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đang dính tin đồn yêu đương với Song Duy

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới