SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi bất ngờ nhắc đến chồng cũ Phi Hùng hậu ồn ào ly hôn, khẳng định: 'Cả hai đều có lỗi'

Thứ tư, 18/05/2022 21:26

Chia sẻ mới nhất của người đẹp chuyển giới đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Cách đây không lâu, lùm xùm ly hôn của Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng bất ngờ trở thành đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Dù sự việc đã dần lắng xuống, cả hai cũng đều có cuộc sống riêng của mình thế nhưng những động thái mới của cả 2 hậu ly hôn vẫn nhận được sự quan tâm của không ít khán giả.

Ồn ào tình ái giữa Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng vẫn chưa thể hạ nhiệt

Điển hình là mới đây, chuyện chia tay của Lâm Khánh Chi và chồng cũ bất ngờ "nóng" trở lại sau một buổi livestream trên Facebook của người đẹp chuyển giới. Cụ thể, khi trò chuyện cùng người hâm mộ, Lâm Khánh Chi đã ngậm ngùi cho biết tan vỡ hôn nhân đã tác động không nhỏ đến cuộc sống và công việc hiện tại của cô. Ngoài ra, cô nàng còn thừa nhận vẫn u buồn khi nhớ về những kỷ niệm cũ bên Phi Hùng và tiết lộ việc kinh doanh sa sút nghiêm trọng sau ồn ào đời tư.

Đặc biệt, giọng ca chuyển giới khẳng định nguyên nhân hôn nhân tan vỡ đến từ cả hai. Khánh Chi tâm sự: "Trong chuyện này hôm nay, em nói luôn cuộc chia tay nào thì 2 người, ai cũng đều có lỗi hết, nên mọi người hãy nhìn thoáng ra, hết duyên, hết nợ thì xa nhau. Vậy thôi nên không có gì để mọi người phải nặng nề, phải ghét em".

Lâm Khánh Chi nhắc ồn ào với chồng cũ trên livestream

Người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới