SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi bị bắt bẻ viết một triết lý tình yêu cũng 'sương sương' dính gần 20 lỗi

Thứ năm, 24/06/2021 08:42

Lâm Khánh Chi lại một lần nữa khiến netizen "cạn lời" vì những pha sai chính tả bất chấp.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi đã bất ngờ đăng tải một triết lý tình yêu gây chú ý: "Có người nói rằng nhiều phụ nữ không biết yêu là gì nhưng mà lại thích có chồng thì làm sao hạnh phúc được khi mình không biết yêu. Yêu là thương. Yêu là nhường. Yêu là thông cảm và chia sẻ. Yêu là tha thứ và hy sinh. Các bạn nghĩ thế nào? Hãy trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu, đau khổ, chia ly và đừng để ai nói với bạn rằng bạn không biết yêu là gì nhé".

Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, ngoài những ý kiến tỏ ra đồng tình với quan điểm về tình yêu của cô thì cũng có rất nhiều "cảnh sát chính tả" bắt bẻ dòng status của Lâm Khánh Chi. Bởi chỉ qua một bài viết đơn giản, người đẹp đã mắc gần 20 lỗi chính tả không đáng có.

Dòng status của Lâm Khánh Chi lập tức gây bão vì quá nhiều lỗi chính tả

Đây cũng không phải là lần đầu tiên "công chúa Chi" gây chú ý bởi việc sai chính tả trầm trọng. Tính "sương sương" lỗi chính tả của Lâm Khánh Chi từ trước đến nay, netizen thừa nhận không thể đếm xuể, thậm chí còn gọi cô bằng danh xưng bá đạo là "Nữ hoàng chính tả" của làng giải trí.

Lâm Khánh Chi nên trau chuốt câu từ hơn để nhường ngôi "Nữ hoàng chính tả" cho người khác

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới