SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi công khai hôn má tình trẻ tin đồn cực tình cảm, gặp ngay sự cố 'dở khóc dở cười'

Thứ tư, 03/07/2024 22:15

Màn công khai tình cảm của Lâm Khánh Chi và tình tin đồn đã gây sốt.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh Lâm Khánh Chi xuất hiện bên tình trẻ tin đồn. Có thể thấy, cả hai đã có những giây phút tình cảm khi luôn kè kè bên đối phương. Đáng chú ý, khi được hội bạn khuyên hãy hôn nửa kia, Lâm Khánh Chi lộ biểu cảm ngại ngùng nhưng sau đó đã chủ động hôn má nửa kia khiến ai nấy không khỏi bất ngờ vì quá ngọt ngào.

Tuy nhiên, trong giây phút lãng mạn, Lâm Khánh Chi lại gặp ngay tai nạn "dở khóc dở cười". Sau đó, người đẹp chuyển giới đã hét toáng lên: "Trời ơi, gãy sóng mũi em rồi. Anh hãy tự hôn anh đi. Anh hôn sao mà em gãy sóng mũi luôn rồi". Lúc này, bạn trai Lâm Khánh Chi còn công khai những hành động ân cần, hỏi han với cô cực tình cảm.

Lâm Khánh Chi gặp sự cố khi công khai hôn bạn trai tin đồn giữa nơi động người

Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ của Lâm Khánh Chi và Đạt Nguyễn vẫn khiến khán giả tò mò hết nấc. Cô từng chia sẻ về mối quan hệ này: "Thực sự thời gian vừa qua chắc tất cả mọi người đều biết về mối duyên mới của Khánh Chi - Đạt Nguyễn… Khánh Chi cũng tiếp nhận những lời khuyên chân thành từ mọi người. Đó là bước đi từ từ, tìm hiểu và vững chắc từng bước trong mối quan hệ này. Tụi em sẽ trân trọng tình bạn này".

Cặp đôi ngày càng tình tứ bên đối phương và không ngại công khai những khoảnh khắc tình cảm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới