SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi dẫn đầu mỹ nhân Việt chuyển giới khoe vòng một như muốn trào ra ngoài, dân tình thấy ngỡ ngàng

Thứ bảy, 23/04/2022 10:45

Loạt ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi khi diện váy cúp ngực khoe vóc dáng cực thon gọn khiến dân tình chú ý.

Thời gian vừa qua, Lâm Khánh Chi là một trong những mỹ nhân gây xôn xao mạng xã hội sau khi thông báo ly hôn chồng Trần Phi Hùng kém tuổi sau 4 năm bên nhau mặn nồng. Vượt qua cuộc hôn nhân tan vỡ, mỹ nhân chuyển giới nhanh chóng lấy lại tinh thần vui vẻ, tươi tắn. Bên cạnh đó, thời gian gần đây người đẹp liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình ngày càng nhuận sắc.

Lâm Khánh Chi là một trong những mỹ nhân Việt chuyển giới được cộng đồng mạng quan tâm nhất, dù đã chạm mốc 45 tuổi nhưng tinh thần tươi mới khiến cô trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Ít phút trước, giọng ca Ngày còn anh bên tôi vừa "gây sốt" với hình ảnh diện váy cúp ngực, khoe vòng một "ngồn ngộn". Việc make-up, làm tóc chỉn chu càng khiến cô nàng xinh đẹp.

Lâm Khánh Chi đẹp hút mắt ở tuổi 45.

Người đẹp luôn chăm chút vẻ bề ngoài với ê-kíp chuyên nghiệp nhất Vbiz.

Sở hữu thân hình lý tưởng 90 - 60 - 96cm, cô thường xuyên diện các bộ cánh ôm sát. Không còn quá phô trương, thời gian gần đây Lâm Khánh Chi định hướng thời trang sang trọng và chỉn chu hơn, cô có cách thể hiện bản thân khéo léo nhận được lời khen từ người hâm mộ.

Nữ ca sĩ chuyển giới còn khoe loạt ảnh tình tứ bên Song Duy trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Với cách lựa chọn trang phục và kiểu make-up thông minh, Lâm Khánh Chi khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ trước ngoại hình "lão hóa ngược" dù đã bước sang độ tuổi U50. Thậm chí, người hâm mộ còn nhận xét ca sĩ đã chạm đến thời kỳ đỉnh cao nhan sắc sau màn thay đổi phong cách thời trang. Có thể thấy, sau biến cố hôn nhân, người đẹp càng nhận được sự mến mộ và yêu thương từ công chúng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới