SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi đăng ảnh cực tình bên trợ lí kém 21 tuổi, gây chú ý về một chi tiết

Thứ hai, 11/03/2024 09:25

Ca sĩ Lâm Khánh Chi đã liên tục khoe ảnh trên trang cá nhân cùng trợ lí kém gần 2 con giáp của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã đăng ảnh khoác tay Phạm Giang - trợ lý trẻ tuổi của cô. Cả hai check in ở khung cảnh lãng mạn tại Đà Lạt. Dù chênh nhau nhiều tuổi nhưng người đẹp chuyển giới và chàng trợ lí trông rất xứng đôi khi đứng cạnh nhau trong khung ảnh.

Lâm Khánh Chi gặp Phạm Giang trong một lần chạy show. Anh chàng sinh năm 1998, quê Tây Ninh khá hiền lành. Lâm Khánh Chi còn cho biết chính chàng trai kém 21 tuổi này là người giúp cô có thêm động lực "tân trang" nhan sắc: "Ngoài trợ lý, Giang còn phụ hết mọi công việc cho tôi. Giang là người trẻ nên truyền cho tôi năng lượng như bạn. Tôi thấy bản thân trẻ và tươi mới hơn. Đó cũng là động lực khiến tôi vừa chi 1 tỷ đồng để căng da mặt. Giang chấm nhan sắc của tôi được 9 điểm và mặc định tôi đang 22 tuổi".

Lâm Khánh Chi đăng ảnh cực tình bên trợ lí kém 21 tuổi.

Lâm Khánh Chi đang làm mẹ đơn thân.

Lâm Khánh Chi hiện có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Cô đã chi gần 1 tỷ để căng da mặt, phẫu thuật thẩm mĩ để trẻ hoá mỗi ngày. Nữ ca sĩ thường chọn các thiết kế kiệm vải để tôn hết vẻ quyến rũ qua ba vòng căng đét của mình. Lâm Khánh Chi một mình nuôi con trai sau khi đường ai nấy đi với chồng cũ là Phi Hùng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới