SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi đáp thế nào khi bị nói chiêu trò tình cảm và bị hỏi khi nào cưới?

Thứ bảy, 18/05/2024 14:44

Lâm Khánh Chi đã có chia sẻ về chuyện tình cảm khiến dân tình chú ý.

Mới đây, Lâm Khánh Chi "xả kho" loạt ảnh tình tứ cùng trai trẻ kém 17 tuổi tham gia sự kiện. Bên cạnh nhiều lời khen ngợi về độ đẹp đôi, nhiều cư dân mạng đã đặt dấu chấm hỏi về việc Lâm Khánh Chi và Đạt Nguyễn có phải đang "chiêu trò" tình cảm hay không?

Cụ thể, cư dân mạng để lại bình luận: "Có yêu thiệt không hay chỉ là diễn đó?". Ngay lập tức, Lâm Khánh Chi đã trả lời: "Bạn yêu thích cặp đôi này theo dõi từ từ bạn sẽ biết nè". Khi được hỏi về chuyện chuẩn bị đám cưới, Lâm Khánh Chi nói thêm: "Làm sao mà cưới được, là bạn con trai nên gọi là bạn trai. Trên buổi livestream, đó cũng là mong muốn của Đạt và Chi luôn, rằng nếu có đám cưới là tổ chức 4 nơi. Thật ra là người ta đẩy thuyền cho Chi và Đạt, thì hai người nói ra mong muốn của mình, nếu hai đứa đủ duyên đủ nợ mà đám cưới thì sẽ tổ chức 4 nơi. Còn bây giờ thì chưa có, chỉ mới bắt đầu thôi, hãy đón xem cặp đôi Khánh Chi và Đạt Nguyễn nhe".

Lâm Khánh Chi đáp thế nào khi bị nói chiêu trò tình cảm và bị hỏi khi nào cưới?

Lâm Khánh Chi ngày càng xinh đẹp sau ly hôn chồng.

Khoảng thời gian qua, Lâm Khánh Chi trở thành tâm điểm chú ý khi công khai "sánh đôi" bên cạnh diễn viên Đạt Nguyễn. Trên sóng livestream, cả hai còn chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới cực hoành tráng khi tổ chức tại 4 địa điểm và 1500 khách mời nhưng đến nay cô lại có động thái phủ nhận.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới