SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi đáp trả Phương Thanh: 'Chị không được xúc phạm cộng đồng LGBT'

Thứ ba, 12/09/2017 15:12

Ca sĩ Lâm Khánh Chi cảm thấy bị tổn thương sau khi đọc được chia sẻ 'đụng chạm' đến giới tính mà Phương Thanh viết trên trang cá nhân.

Khi kể về chuyện cũ, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tiết lộ việc Phương Thanh từng hủy show vào phút chót. Ngay sau đó, Phương Thanh đăng đàn tiết lộ sự việc không phải như vậy. Giọng ca "Trống vắng" ẩn ý nói rằng trước đây cô được mời sinh nhật nhưng sau đó phát hiện bữa tiệc đó chuyển thành liveshow quảng cáo nên mới quyết định rút lui. Ngoài ra, Phương Thanh còn có những chia sẻ "đụng chạm" đến giới tính của Lâm Khánh Chi.

Khi đọc được, Lâm Khánh Chi đã rất bức xúc. Cô cho rằng tất cả mình nói đều là sự thật 17 năm trước. Tuy nhiên, Khánh Chi không viết việc này trong cuốn tự truyện mà là chia sẻ trong một talkshow. Lâm Khánh Chi bức xúc và cảm thấy tổn thương khi bị đàn chị nói không hay về giới tính: "Mọi thứ rất rõ ràng nhưng lại bị những câu chữ của chị bẻ lái thành những chuyện phức tạp rồi còn lôi cả cộng đồng LGBT của chúng em ra sỉ nhục như thế này. Em mong chị dừng lại. Chị không được xúc phạm cộng đồng LGBT".

Lâm Khánh Chi đáp trả Phương Thanh: "Chị không được xúc phạm cộng đồng LGBT".

Lâm Khánh Chi cho biết điều cô chia sẻ trong talkshow nói về việc Phương Thanh từ chối tham gia biểu diễn trong liveshow trước đây hoàn toàn là sự thật.

Trước đó, Phương Thanh có chia sẻ "đụng chạm" đến giới tính của Lâm Khánh Chi.

Trước việc hủy show, cả Phương Thanh và Lâm Khánh Chi đều có lý lẽ riêng. Nhiều khán giả mong muốn sẽ có "bên thứ ba" chứng kiến vụ việc 17 năm trước đưa ra cái nhìn khách quan để chấm dứt ồn ào giữa hai ca sĩ Phương Thanh và Lâm Khánh Chi.

Video ca sĩ Lâm Khánh Chi xinh đẹp khi thử váy cưới

>> Phương Thanh lên tiếng khi bị Lâm Khánh Chi tố hủy show vào phút chót

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)