SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi để lộ làn da cổ sần sùi nổi đầy hạt khi đang livestream, chính chủ lên tiếng ngay và luôn

Thứ hai, 16/05/2022 13:45

Lâm Khánh Chi làm fan lo lắng khi lộ vùng da cổ rất sần sùi ngay trên sóng livestream cùng trợ lí.

Mới đây, cư dân mạng được một phen hoảng hồn vì nhan sắc của Lâm Khánh Chi qua sóng livestream. Dù trang điểm rạng rỡ để trò chuyện cùng fan nhưng nữ ca sĩ chuyển giới lại để lộ vùng cổ nhăn nheo, sần sùi và nổi hạt trông rất kém thẩm mĩ. Không chỉ thế, khuôn mặt của cô cũng lộ nếp nhăn nơi khóe mắt khó chối cãi. Không ít netizen cho rằng người đẹp đang phải chịu sự xuống cấp do việc phẫu thuật thẩm mỹ cũng như các dấu hiệu lão hóa ở tuổi 44.

Nhận được nhiều sự hỏi thăm của mọi người, Lâm Khánh Chi không giấu diếm mà lên tiếng giải thích rằng: "Khánh Chi đang bị dị ứng nên mới nổi như thế chứ không có gì nghiêm trọng. Cả nhà yên tâm nhé". Sau đó, cô vẫn tự tin cùng trợ lí giao đãi với cư dân mạng.

Lâm Khánh Chi để lộ vùng cổ sần sùi nổi hạt chi chít trên sóng livestream

Lâm Khánh Chi cho biết mình bị dị ứng chứ không có gì nghiêm trọng

Nữ ca sĩ chuyển giới cũng từng gây hoang mang với chiếc cổ kém thẩm mĩ xuất hiện trước công chúng

Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Khánh Chi khiến dân tình giật mình khi xuất hiện với phần da cổ xuống cấp như thế. Trước đây không lâu, trong lần đứng trước ống kính truyền thông hay livestream, "công chúa" cũng để lộ dấu hiệu tương tự. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng, cô vừa đi tân trang vùng da mặt và cổ nên vẫn chưa hết sưng: "Lâm Khánh Chi mới đi làm da, nếu mọi người thấy ghê thì đừng xem, Chi không cần xem".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới