SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi diện bikini tiết lộ số đo 3 vòng siêu chuẩn, còn dự định thi sắc đẹp?

Thứ bảy, 05/11/2022 15:05

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ đoạn clip diện bikini tạo dáng nóng bỏng lên trang cá nhân.

Vài phút trước, trên Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ đoạn clip gây chú ý toàn cõi mạng. Nữ ca sĩ diện bikini màu cam rực rỡ khoe 3 vòng nóng bỏng. Cô để tóc dài che phủ và phối cùng mũ rộng vành cùng tông. Có vẻ như nữ ca sĩ đang chuẩn bị chụp bộ ảnh mới nên quay clip hậu trường tương tác với khán giả.

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi còn gây náo loạn khi tiết lộ số đo 3 vòng hiện tại của mình là: 85 - 60 - 95, một con số siêu chuẩn. Hẳn nữ ca sĩ phải tích cực tập luyện lắm mới sở hữu được thân hình săn chắc khỏe khoắn đến thế. Cô còn tiết lộ bản thân sẽ tham dự cuộc thi nhan sắc trong năm tới: "Chắc năm sau đăng kí thi môt cuộc thi sắc đẹp nào đó cho vui nè. Có chuyện để mình hoàn thiện bản thân. Chơi lớn luôn nhé quý vị". Điều này khiến ai nấy mong chờ được thấy Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc tranh tài trong trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Lâm Khánh Chi diện bikini khoe thân hình siêu nóng bỏng.

Cô trông xinh đẹp như búp bê sứ.

Vài tuần qua, Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan phẫu thuật dây thanh quản để trở nên nữ tính 100%. Hiện tại, sức khỏe của cô đã hồi phục hoàn toàn, Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ về giọng hát của cô có được giữ lại hay không?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới