SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi được bố mẹ tặng biệt thự 7 tỷ và 500 triệu đồng tiền mặt làm quà cưới

Thứ hai, 11/12/2017 17:26

Trước ngày cưới, Lâm Khánh Chi được bố mẹ tặng biệt thự 7 tỷ và 500 triệu đồng tiền mặt làm quà khiến nhiều người choáng váng.

Sau hơn 1 năm yêu nhau, Lâm Khánh Chi sẽ chính thức về chung một nhà với bạn trai kém 8 tuổi vào ngày 28/12 tới. Mới đây, người đẹp chuyển giới gây bất ngờ khi tiết lộ về món quà cưới nhận được từ bố mẹ ruột. Nhân ngày trọng đại của con gái, bố mẹ Lâm Khánh Chi không ngần ngại tặng biệt thự 3 tầng tại quận 4, Tp.HCM có giá 7 tỷ đồng cùng 500 triệu đồng tiền mặt.

Lâm Khánh Chi được bố mẹ tặng biệt thự 7 tỷ và 500 triệu đồng tiền mặt làm quà cưới.

Chưa dừng lại ở đây, Lâm Khánh Chi còn hé lộ quà tặng phía nhà chồng. Phải đến ngày cưới gia đình mới công khai món quà này nhưng Lâm Khánh Chi nghe nói, nhà chồng sẽ chuẩn bị cho ông xã cô một 1 căn nhà riêng tại Vũng Tàu và tất cả trang sức cưới hỏi.

Lâm Khánh Chi cũng được bố mẹ chồng yêu thương.

Lâm Khánh Chi và chồng sắp cưới đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho ngày trọng đại. Trong hôn lễ, cô sẽ mời hơn 1.000 khách cho hai buổi tiệc ở Vũng Tàu và Tp.HCM. Góp mặt trong sự kiện đặc biệt là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết luôn đồng hành cùng Lâm Khánh Chi.

Sau khi dạm ngõ, Lâm Khánh Chi chia sẻ dự định sẽ sinh hai con

Thu Trang (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới