SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi được chồng và bố mẹ tháp tùng sang Thái Lan, bắt đầu kế hoạch có con

Thứ tư, 19/09/2018 12:37

Mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi đã cùng gia đình đến Thái Lan với mong mỏi gặp bác sĩ tìm ra những phương pháp có con trong thời gian sớm nhất.

Sau khi kết hôn với ông xã kém 8 tuổi, Lâm Khánh Chi luôn khao khát có con để gia đình vui vẻ và hạnh phúc hơn. Mỹ nhân chuyển giới còn từng mong muốn sẽ tự mang bầu: "Tôi luôn mong muốn hy vọng một ngày nào đó y học tân tiến để những người chuyển giới từ nam sang nữ có thể mang thai và sinh con thuận tiện hơn". Trong một chương trình, Lâm Khánh Chi cho biết cô từng nghĩ đến việc cấy tử cung để mang thai. Tuy nhiên, chồng của mỹ nhân chuyển giới đã ngăn cản vì việc này vô cùng nguy hiểm. Lâm Khánh Chi cho biết nếu lựa chọn giữa việc sống lâu bên chồng mà không có con hoặc việc có con nhưng giảm thọ thì cô chấp nhận chọn cách thứ nhất vì cô rất yêu chồng.

Chính vì vậy, có hai phương pháp được vợ chồng Khánh Chi đưa ra lựa chọn. Thứ nhất là thụ tinh nhân tạo dựa trên tinh trùng của chồng và nhờ người mang thai hộ, thứ hai là xin con nuôi. Tuy nhiên cả gia đình hai bên đều mong muốn sẽ có cháu cùng huyết thống.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi quyết định sang Thái Lan gặp bác sĩ để tìm phương pháp có con trong thời gian sớm nhất.

Lâm Khánh Chi và chồng 'dính nhau như hình với bóng' khi ở Thái Lan.

Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ cô đã lưu giữ tinh trùng tại bệnh viện của Thái Lan. Cách đây ít ngày, vợ chồng cô cùng 14 người thân (trong đó có bố mẹ của Lâm Khánh Chi) đã lên đường sang Thái Lan mong gặp bác sĩ tìm ra những phương pháp có con trong thời gian sớm nhất.

Cô cũng quyết định tìm người Thái Lan mang thai hộ thay vì người Việt Nam: "Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không còn nhiều. Còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi”.

Bố mẹ của Lâm Khánh Chi cũng sang Thái Lan cùng con gái để động viên tinh thần.

Ngoài bố mẹ còn có người thân, bạn bè cùng đi Thái Lan với vợ chồng Lâm Khánh Chi.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)