SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi gây choáng với vòng một căng phồng, còn ước 'ngã vào lòng đại gia'

Thứ năm, 16/03/2023 13:15

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi tung bộ ảnh diện bikini cực nóng bỏng khiến ai cũng trầm trồ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã đăng tải bộ ảnh diện bikini thả dáng trên bãi biển cực bắt mắt. Cô chọn tông đỏ rực rỡ cùng kiểu dáng trang phục khá thanh mảnh giúp tôn hết những đường cong của cơ thể. Bên cạnh những đường cong mướt mát, nữ ca sĩ chuyển giới gây nhức mắt với vòng một căng phồng ngoại cỡ. Ở tuổi U40, nhan sắc và thân hình của cô đáng để nhiều người phải ngưỡng mộ.

Bên cạnh việc khoe vẻ đẹp hình thể quá nóng bỏng, Lâm Khánh Chi còn buông nhẹ một lời than thở: "Ước gì sau nhiều lần vấp ngã, có một lần lỡ vấp ngã vào lòng đại gia, hay mình chính làm đại gia của đời mình nè". Đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ nhắc đến chuyện muốn tìm một đại gia nương tựa sau khi ly hôn với chồng cũ là Phi Hùng. Nhiều cư dân mạng cho rằng, nữ ca sĩ đã quá giàu có nên vẫn tự túc là hạnh phúc thay vì phải tìm kiếm mất công.

Lâm Khánh Chi gây choáng với vòng một căng phồng.

Vẻ đẹp hình thể của nữ ca sĩ ở ngưỡng U40 khiến dân tình trầm trồ.

Lâm Khánh Chi hiện đang có cuộc sống khá thoải mái. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ còn kinh doanh online cực thành công. Mỗi năm, cô bỏ ra số tiền khủng để đại tu nhan sắc và đã hoàn thành giấc mơ phẫu thuật dây thanh quản để nữ tính hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới