SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi gây phẫn nộ khi đăng ảnh cấp cứu ở bệnh viện của Đức Tiến

Chủ nhật, 19/05/2024 20:50

Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh cuối đời của Đức Tiến khiến cư dân mạng bức xúc.

Thông tin siêu mẫu diễn viên Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 do nhồi máu cơ tim khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ vô cùng xót xa. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi lại gây bão mạng xã hội vì chia sẻ của mình. Nữ ca sĩ chuyển giới viết trên Facebook cá nhân: "Anh Đức Tiến ơi, anh ngủ ngon nha. Thương anh, vô cùng thương tiếc". Tuy nhiên, bên dưới bài đăng này, cô lại gây bức xúc vì hành động lan truyền hình ảnh Đức Tiến khi cấp cứu.

Nhiều người không đồng tình với việc Lâm Khánh Chi đăng tải công khai khoảnh khắc cuối đời của đồng nghiệp. Cư dân mạng còn để lại nhiều bình luận chỉ trích cho rằng cô quá vô cảm, cố tình công khai hình ảnh để "câu" tương tác. Siêu mẫu Xuân Lan cũng nhắc nhở Lâm Khánh Chi: "Xoá ảnh này đi chị, bảo vệ hình ảnh của em ấy". Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi vẫn không có động thái gỡ hình ảnh này trên trang cá nhân.

Lâm Khánh Chi gây phẫn nộ khi đăng ảnh cấp cứu ở bệnh viện của Đức Tiến.

Đức Tiến qua đời ở tuổi 44.

Đức Tiến sinh năm 1980, anh được biết đến là người mẫu có khuôn mặt điển trai, lịch lãm. Song song với công việc người mẫu, Đức Tiến từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình như Vòng Xoáy Tình Yêu, Mộng Phù Du, Xin Lỗi Tình Yêu, Dốc Sương Mù...

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới