SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi gây tranh cãi vì hành động mặc váy nổi bật, cười tươi khi chụp ảnh selfie tại tang lễ NSƯT Vũ Linh

Thứ ba, 07/03/2023 19:41

Hành động của Lâm Khánh Chi đã khiến cư dân mạng nổ ra tranh cãi dữ dội.

Thông tin NSƯT Vũ Linh qua đời đã khiến công chúng vô cùng xót xa và đau lòng. Ở hiện tại, tang lễ của cố nghệ sĩ đang được diễn ra tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận. Được biết thêm, lễ nhập quan của NS Vũ Linh diễn ra vào rạng sáng 6/3, lễ động quan ngày 9/3 và an táng tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương. Những ngày qua, nhiều sao Việt cũng đã dành thời gian đến kính viếng và tiễn biệt người nghệ sĩ tài ba đã trở thành tượng đài trong lòng khán giả.

NSƯT Vũ Linh qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của khán giả

Cho đến mới đây, Lâm Khánh Chi cũng đã dành thời gian đi đến tang lễ của NSƯT Vũ Linh để thắp cho ông một nén nhang cuối cùng. Xuất hiện tại lễ tang, Lâm Khánh Chi đã diện một chiếc váy kín cổng cao tường nhưng màu sắc lại khá nổi bật. Theo người đẹp cho biết, cô nàng vừa đi công việc nên đã ghé qua. Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi còn chụp ảnh selfie và cười tươi. Mỹ nhân chuyển giới cũng đính kèm chia sẻ: "Đi công việc về tranh thủ thời gian qua viếng ba Vũ Linh. Ba đã rất thành công trong sự nghiệp và là thần tượng của biết bao người".

Lâm Khánh Chi diện váy công chúa và chụp ảnh cười tươi khi đi đến tang lễ của cố nghệ sĩ Vũ Linh

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải, Lâm Khánh Chi đã khiến khán giả phải tranh cãi vì chiếc váy cùng nụ cười của mình khi đi đến tang lễ. Một số người đã để lại lời lẽ gay gắt chỉ trích cô. Tuy nhiên, cũng có một phần khán giả lên tiếng bênh vực Lâm Khánh Chi và cho rằng cô không đáng bị ném đá. Hiện tại, những hình ảnh này vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Cư dân mạng đã nổ ra tranh cãi dữ dội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)