SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi gửi lời chúc phúc sau ly hôn, chồng cũ thốt lên: 'Mọi thứ gói gọn trong 2 từ đơn giản'

Thứ năm, 06/01/2022 13:37

Chồng cũ Lâm Khánh Chi đã có phản hồi sau khi vợ cũ gửi lời chúc phúc.

Vài ngày trước một người bạn thân thiết của Lâm Khánh Chi đã đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ và Phi Hùng đi du lịch cùng một thời điểm. Đáng chú ý hơn cả hai trùng hợp chọn Đà Lạt là nơi đến. Tuy nhiên, chồng cũ của Lâm Khánh Chi lại nắm tay thân mật cùng cô gái lạ. Dưới bài viết, nữ ca sĩ chuyển giới phản ứng bất ngờ nhưng có phần buồn bã: "Chúc người ta hạnh phúc nè. Thật đau lòng".

Phi Hùng lại bị phát hiện du lịch cùng cô gái lạ ở Đà Lạt. Lâm Khánh Chi lập tức gửi lời chúc phúc.

Sau khi nhận được lời chúc phúc từ vợ cũ, Phi Hùng mới đây đã có phản ứng đáp lại. Anh đăng ảnh ngồi buồn bã kèm chia sẻ: "Mọi thứ gói gọn trong 2 từ: GIẢN ĐƠN..... Dù anh không đủ để so sánh với mặt trời, nhưng đủ nóng để sưởi ấm che chở em những ngày giá buốt". Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè khuyên Phi Hùng nên mạnh mẽ, vực dậy tinh thần sau tổn thương ly hôn. Một số khác lại mong anh suy nghĩ lại chuyện quay về với Lâm Khánh Chi. Đáp lại mọi người, Phi Hùng đều nhấn "like" bình luận.

Phi Hùng có phản ứng bất ngờ sau khi được vợ cũ chúc phúc

Chồng cũ Lâm Khánh Chi thường xuyên có những chia sẻ buồn trên trang cá nhân

Sau khi xác nhận ly hôn, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng vẫn giữ mối quan hệ thuận thảo. Cả hai vẫn giữ tương tác trên mạng xã hội. Trong khi Lâm Khánh Chi đang dần quay trở lại với nhịp sống bình thường và tập trung hơn cho công việc kinh doanh của mình, Phi Hùng lại liên tục đăng tải những lời chia sẻ có liên quan đến vợ cũ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới