SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi hào hứng khoe chồng bỏ game 5 ngày nhưng vẫn chưa được lên giường ngủ vì điều này

Thứ ba, 31/08/2021 14:36

Lâm Khánh Chi cho biết, chồng đã bỏ game được 5 ngày và tập xem phim bộ cùng vợ.

Liên tục những ngày qua, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ về chuyện giận dỗi ông xã Phi Hùng chỉ vì anh quá nghiện game. Cụ thể, vào ngày 28/8, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý nói ai đó nghiệm game thì hãy bước ra khỏi cuộc đời của mình. Tiếp đến, trưa ngày 29/8, Lâm Khánh Chi bất ngờ tuyên bố ly thân ngày thứ nhất với ông xã trên trang cá nhân. Cô đăng tải hình ảnh "nửa kia" đang nằm dưới sàn nhà và viết: "Ngủ với chiếc điện thoại sẽ vui hơn ngủ với vợ ha. Để xem được mấy ngày? Cách ly ngày thứ nhất, ngưng tất cả những sinh hoạt của vợ chồng, cứ coi là ly thân nha các chị em phụ nữ". Xem ra, lần này Lâm Khánh Chi quyết tâm không nương tay để ông xã bỏ thói quen chơi game đây mà.

Lâm Khánh Chi từng lên tiếng giận dỗi ông xã vì quá nghiện game. Cô còn không cho chồng ngủ cùng giường nếu không bỏ game.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi vui mừng cho biết ông xã Phi Hùng đang dần cai game, biết phụ giúp việc nhà cho vợ. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Phi Hùng dọn dẹp nhà, bật tivi xem phim, bỏ game được 5 ngày rồi cả nhà. Nếu thật sự yêu thương vợ và gia đình nhỏ thì chuyện gì cũng có thể làm đươc. Anh Ken đã từng bỏ game rất nhiều lần rồi hy vọng lần này sẻ bỏ được để gia đình vui vẻ hơn anh nhé. Vẫn chưa được lên giường nhé mọi người. Khánh Chi hỗ trợ hết mình cùng luyện phim bộ với Ken. Cám ơn mọi người đã yêu thương, quan tâm gia đình Khánh Chi và Phi Hùng. Chúc cả nhà nhiều sức khỏe và bình an trong mùa dịch Covid này".

Nữ ca sĩ vừa vui mừng khoe chồng đã bỏ game được 5 ngày

Qua dòng trạng thái, ai nấy đều mừng cho gia đình Lâm Khánh Chi vì từ nay sẽ không còn trục trặc do chồng nghiện game nữa. Tuy nhiên, Phi Hùng vẫn chưa được phép lên giường ngủ với vợ dù đã có nhiều tiến bộ. Hẳn nữ ca sĩ muốn ông xã phải bỏ game triệt để mới "ân xá" cho anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới