SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi hậu phẫu thuật: Sút hẳn 3 kí nhưng nhan sắc thăng hạng

Thứ tư, 02/11/2022 11:14

Ca sĩ Lâm Khánh Chi liên tục khoe ảnh dạo phố tận hưởng cuộc sống cùng nhan sắc tươi tắn khiến ai nấy đều an tâm sau khi cô thông báo phẫu thuật dây thanh quản.

Những ngày qua, Lâm Khánh Chi đã đến Thái Lan để phẫu thuật thanh quản, nhằm thực hiện ước mơ trở thành con gái 100%. Nữ ca sĩ tiết lộ bản thân có thể sẽ mất đi giọng hát và khuyên khán giả không nên buồn mà xem như chỉ là hết duyên với ca hát mà thôi.

Những ngày qua, trên Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi liên tục chia sẻ loạt hình ảnh mới của bản thân sau cuộc đại phẫu. Cô khoe dung mạo xinh tươi và rạng rỡ đi ăn và dạo chợ đêm cùng vài người bạn. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Xuống 3kg như mong muốn luôn, giờ em còn 52kg". Cô tâm sự lần đầu bản thân đi qua xứ chùa vàng nhưng lại dư nhiều tiền đến thế bởi cô nằm viện khá nhiều ngày, không thể đi đâu được. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn hứa hẹn: "Hẹn một ngày gần đây em sẽ bung lụa. Em về tới nhà rồi. Nghỉ ngơi thôi nè".

Lâm Khánh Chi tiết lộ lần đầu đi Thái mà dư tiền quá nhiều.

Nữ ca sĩ xuống kí khá nhiều nhưng cô lại hài lòng với điều đó.

Nữ ca sĩ sau ca phẫu thuật vẫn rất tươi tắn.

Cô hứa hẹn sẽ trở lại trong ngày gần nhất.

Nữ ca sĩ chuyển giới gây mê với nhan sắc thăng hạng. Cô vẫn đi quay và chụp ảnh quảng cáo. Cô còn khéo léo dùng khăn hay miếng dán để che đi vết phẫu thuật chưa lành của mình.

Ai nấy thở phào yên tâm cho tình hình sức khỏe của Lâm Khánh Chi. Mọi thứ đều tốt sau ca phẫu thuật của cô. Giờ đây, các fan của cô chỉ chờ đợi ngày nữ ca sĩ trở lại và kết quả giọng hát của cô có còn được như xưa hay không?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới