SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi hiếm hoi cho con trai cưng lên sóng, nhóc tì ra dáng 'soái ca' nhí

Thứ năm, 12/05/2022 14:58

Hình ảnh con trai cưng nhà Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Từ cuối năm 2021 đến nay, chuyện tình cảm của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng được quan tâm rất nhiều sau ồn ào ly hôn. Không lâu sau chia tay, Phi Hùng dọn khỏi nhà riêng, nhiều người khá tò mò về cuộc sống riêng của cả hai, đặc biệt là cậu con trai còn nhỏ của Lâm Khánh Chi.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chuyển giới đăng tải loạt ảnh của con trai cưng thu hút sự chú ý cư dân mạng. Theo đó, cậu bé được mẹ dẫn đi đến đám cưới, hiếm hoi cho lên sóng, nhóc tì nhà Lâm Khánh Chi ra dáng "soái ca" nhí. Dưới bài viết nhiều khán giả đã dành lời khen đến bé Bi nhà nữ ca sĩ và chồng cũ.

Con trai Lâm Khánh Chi được mẹ dẫn đi đến tiệc cưới. Cô viết: "Con trai em đi dự tiệc lên đồ thế này đây các cô chú thấy sao nè. Thả tim cho cháu nhé", cô viết.

Cậu bé liên tục tạo dáng bên siêu xe khi phụ huynh chụp ảnh.

Càng lớn cậu con trai càng có nét giống bố Phi Hùng - chồng cũ Lâm Khánh Chi.

Dưới bài viết rất nhiều khán giả đã dành lời khen đến bé Bi. Một tài khoản đã bình luận: "Nhìn giống Phi Hùng quá".

Hiện tại, Lâm Khánh Chi cũng đã chuyển sang nhà mới, gần đây nữ ca sĩ vừa có buổi livestream chia sẻ cùng khán giả, trong đó có sự xuất hiện của cậu con trai Thiên Long. Cậu bé rất ngoan ngoãn khi ngồi cạnh và bán hàng phụ mẹ.

Lâm Khánh Chi vừa kinh doanh riêng vừa chăm sóc con trai khá chu đáo.

Thỉnh thoảng nhóc tì được bố Phi Hùng sang đón đi chơi.

Về phía Lâm Khánh Chi, cô thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên Song Duy. "Người tình tin đồn" còn tháp tùng nữ ca sĩ đi công tác tại Hà Nội cách đây không lâu.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới