SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi hiếm hoi khoe cận mặt con trai, nhóc tỳ lớn phổng phao và ngày càng chững chạc

Thứ tư, 09/06/2021 13:09

Khoe ảnh quý tử tập bơi tại nhà, Lâm Khánh Chi còn hứa tặng món quà đặc biệt này cho con khi hết dịch.

Thấm thoát đã hơn ba năm Lâm Khánh Chi và ông xã kém 8 tuổi Phi Hùng về chung một nhà. Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi trở thành biểu tượng đẹp trong lòng người hâm mộ. Từ khi chào đời, con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long đã là một trong những nhóc tỳ được nhiều người biết đến. Không chỉ bởi xuất thân đặc biệt, có mẹ là người chuyển giới, bé còn được cộng đồng mạng dành nhiều tình cảm vì từ nhỏ đã rất đáng yêu, vẻ ngoài kháu khỉnh, bụ bẫm.

Thời gian gần đây, khi con trai ngày một lớn, nữ ca sĩ cũng không còn thường xuyên đăng ảnh con như trước đây. Vì vậy mỗi lần nhóc tỳ xuất hiện, dân mạng đều bất ngờ với ngoại hình lớn hẳn của bé Bi.

Tổ ấm nhỏ của Lâm Khánh Chi bên chồng kém tuổi và con trai.

Và mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Sầu thiên thu vừa đăng tải khoảnh khắc chụp con trai đang vui đùa dưới nước ở bể bơi tại gia. Đi kèm là dòng chú thích: "Hot boy nhà em, dịch mà đòi đi tắm hồ bơi. Bớt dịch mẹ mua cho 1 cái hồ bơi di động to hơn con trai nhé. Rầu ghê!". Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã dành những lời khen ngợi cho nhóc tỳ của nữ ca sĩ ngày càng lớn kháu khỉnh và vô cùng đáng yêu.

Người đẹp đã mua cho nhóc tỳ phao to để trong nhà. Qua bức ảnh này, người hâm mộ cũng thấy bé Bi ngày càng lớn phổng phao.

Lâm Khánh Chi khoe cận mặt quý tử, cậu bé ngày càng điển trai. Không những thế nữ ca sĩ chụp góc nghiêng của con trai và hỏi cộng đồng mạng bé có đáng yêu không.

Thời gian qua, cô và ông xã cũng hạn chế đăng ảnh nhóc tỳ lên mạng xã hội.

Cậu bé được mẹ chọn gu ăn mặc năng động, chất lừ mỗi lần xuất hiện.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới