SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi khẳng định chồng cũ không quên được mình, Phi Hùng đáp: 'Có môt số đoạn tình cảm nói mãi cũng nhạt nhòa'

Thứ ba, 26/07/2022 20:43

Trên trang cá nhân của mình, chồng cũ Lâm Khánh Chi đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý như đáp trả vợ cũ.

Vài ngày trước, Lâm Khánh Chi đã có bài phỏng vấn với ngoisao.vn về câu chuyện hậu ly hôn với chồng cũ là Phi Hùng. Cô khẳng định chồng cũ lọt vào bẫy của người thứ ba dẫn đến chuyện đường ai nấy đi với mình. Nữ ca sĩ chuyển giới còn tiết lộ, hiện tại, Phi Hùng đã chia tay người yêu và đang rất hối hận. Thậm chí, người đẹp còn khẳng định chồng cũ không bao giờ quên được mình.

Lâm Khánh Chi khẳng định chồng cũ không quên được mình.

Không để công chúng chờ đợi lâu, ít phút trước, chồng cũ của Lâm Khánh Chi đã có dòng trạng thái về chuyện tình cảm đăng tải lên trang cá nhân. Cách viết của anh như ẩn ý đáp trả vợ cũ về câu chuyện tình cảm đã qua.

Phi Hùng viết: "Ai rồi cũng sẽ có những người như thế. Chuyện chúng ta. Không unfriend, không block, không liên lạc. Có một số đoạn tình cảm, nói mãi nói mãi rồi cũng nhạt nhòa. Có một số người, đi mãi đi mãi rồi cũng chia xa. Sâu thẳm trong chúng ta đều có một người như vậy, từng hàng ngày nói chuyện đến đêm khuya, mà nay lặng lẽ nằm trong danh sách bạn bè, không unfriend, không block, cho dù nhớ đến cũng sẽ không liên lac. Chúng ta của sau này, đã trở thành người lạ quen thuộc nhất. Đời người giống như một chuyến xe, có người lên xe, cũng có người xuống xe. Một đời rất dài, cho dù duyên số đã tận, nhưng ít nhất mỗi lần nhớ về, đã từng thật lòng yêu thương, hạnh phúc, cố gắng là đủ....".

Chồng cũ của nữ ca sĩ chuyển giới đã có dòng trạng thái đầy ẩn ý sau phát ngôn của vợ cũ.

Dù không đề cập đến ai và cũng cho biết lâu lâu ngẫu hứng đăng tấm ảnh và "chill" với cảm xúc. Thế nhưng, ai nấy cho rằng, Phi Hùng đang muốn đưa ra câu trả lời cho công chúng về chuyện tình của mình và Lâm Khánh Chi hậu đường ai nấy đi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới