SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi khoe ảnh trẻ trung ở nước ngoài, xúc động nói về quyết định phẫu thuật thanh quản của bản thân

Chủ nhật, 23/10/2022 14:30

Sau khi quyết định, Lâm Khánh Chi đã ra nước ngoài để sẵn sàng cho ca phẫu thuật của bản thân.

Lâm Khánh Chi được biết đến là một trong những mỹ nhân chuyển giới sở hữu nhan sắc và tài năng hơn người. Tưởng chừng như đã tìm được bến đỗ hạnh phúc nhưng sau khi xác nhận chia tay với Phi Hùng, cuộc sống của người đẹp đã có nhiều sự thay đổi rõ rệt. Dần dà sau đó, cô cũng đưa ra nhiều quyết định khác về việc thay đổi bản thân. Trong đó gây chú ý nhất chính là chia sẻ về việc phẫu thuật thanh quản để trở nên nữ tính hơn nữa.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải loạt ảnh mới khi check-in tại Bangkok, Thái Lan. Đây dường như là chuyến đi phẫu thuật của cô sau khi quyết định được đưa ra. Trong bộ ảnh này, người đẹp chuyển giới gây sốt khi diện bộ trang phục đầy trẻ trung và năng động hệt như gái 18. Bên cạnh đó, với những thiết kế này, Lâm Khánh Chi cũng khéo léo khoe được body chuẩn chỉnh với 3 vòng đáng ngưỡng mộ làm cho cư dân mạng phải khen ngợi tấm tắc và trầm trồ mãi không thôi.

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung

Cô ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ

Đây cũng là chuyến đi để Lâm Khánh Chi phẫu thuật thanh quản

Lâm Khánh Chi chia sẻ rằng đây là một năm vô cùng đặc biệt đối với bản thân cô. Người đẹp chuyển giới cũng mong rằng ca phẫu thuật lần này sẽ thành công tốt đẹp. Nếu đúng như dự kiến, chỉ trong 2 tháng tới, cô đã có thể nói chuyện bình thường và luyện giọng trở lại. Sau đó sẽ tái xuất với vai trò là ca sĩ và là một Lâm Khánh Chi hoàn hảo hơn.

Theo đó, cô chia sẻ: "Năm nay là một năm rất đặc biệt đối với Khánh Chi. Khánh Chi vì bản thân mình đã có những hoạt động nghệ thuật nhiều hơn và rất hạnh phúc khi được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Để có thể là một Lâm Khánh Chi phiên bản hoàn hảo hơn trong nghệ thuật cũng như đời sống, Lâm Khánh Chi quyết định phẫu thuật dây thanh quản như đã nói trước đó. Mong rằng đây sẽ là ca phẫu thuật đại thành công. Trong 2 tháng tới, khi đã có thể nói chuyện bình thường, Khánh Chi sẽ luyện giọng và trở lại với vai trò ca sĩ, ở một phiên bản Lâm Khánh Chi hoàn hảo. Mong rằng khán giả vẫn theo dõi, yêu thương và ủng hộ Khánh Chi như những ngày đầu còn đi hát. Mong mọi chuyện được suôn sẻ. Cảm ơn cả nhà đã yêu thương và quan tâm em nhe".

Cô nàng cũng có chia sẻ về quyết định lần này

Hiện tại, Lâm Khánh Chi vẫn luôn nuôi hi vọng trở nên hoàn hảo hơn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới