SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc tươi tắn và xinh đẹp sau khi lộ vùng da cổ nhăn nheo, sần sùi

Thứ bảy, 21/05/2022 11:28

Sau lần livestream lộ dàn da sần sùi nổi hạt trên cổ, Lâm Khánh Chi đã lấy lại nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ hết nấc khiến hội chị em cũng xuýt xoa khen ngợi.

Kể từ sau khi công khai ly hôn với chồng cũ kém tuổi, Lâm Khánh Chi thường xuyên được để ý khi xuất hiện với "tình trẻ tin đồn". Vừa qua, nữ ca sĩ chuyển giới cùng Song Duy xuất hiện trên sóng livestream và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mọi ánh mắt đổ dồn vào làn da của Lâm Khánh Chi, một số người tá hỏa khi cô lộ biểu hiện xuống sắc, kèm với đó là khuyết điểm lớn trên khuôn mặt.

Sau nhiều ngày lộ làn da kém sắc, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi hào hứng khoe khung ảnh tươi tắn, xinh đẹp khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Nữ ca sĩ chuyển giới lấy lại làn da mịn màng và nhận nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả. "Nàng thơ cứ mãi là như thế nhé. Rồi một ngày niềm vui sẽ đến bất chợt với nàng", cô chia sẻ.

Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi lộ vùng da cổ nhăn nheo, sần sùi.

Dưới bài viết nhiều người hâm mộ đã dành lời khen đến nữ ca sĩ chuyển giới.

Trước đó, dù trang điểm kỹ càng để che đi phần khuyết điểm nhưng Lâm Khánh Chi vẫn để lộ ra vùng cổ nhăn nheo, sần sùi và nổi hạt trong rất kém thẩm mỹ.

Nhận thấy sự quan tâm, tò mò của khán giả, Lâm Khánh Chi cũng ngay lập tức lên tiếng trấn an mọi người. Cô cho biết bản thân bị dị ứng nên mới bị nổi hạt lên như vậy chứ hoàn toàn không có vấn đề gì nghiêm trọng.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Lâm Khánh Chi khiến dân tình giật mình khi xuất hiện với vẻ ngoài xuống cấp, da mặt, da cổ chảy xệ, nhăn nheo nhiều như thế này. Trước đây, trong lần đứng trước ống kính truyền thông hay livestream, "công chúa" cũng để lộ dấu hiệu tương tự.

Giờ đây, mỹ nhân sinh năm 1977 được nhận xét trẻ đẹp so với tuổi.

Khi xuất hiện tại sự kiện, Lâm Khánh Chi cũng thu hút nhiều sự chú ý về nhan sắc và sự quyến rũ ở tuổi 45.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới