SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi lần đầu tiên khoe ảnh tình tứ bên trai lạ hậu ly hôn với chồng trẻ kém 8 tuổi

Thứ bảy, 29/01/2022 20:07

Cư dân mạng đang vô cùng quan tâm về hình ảnh của Lâm Khánh Chi và trai lạ.

Sự việc chồng cũ của Lâm Khánh Chi xác nhận đã ly hôn với cô từng khiến cõi mạng xôn xao trong suốt một thời gian dài. Vì từng có cuộc tình rất đẹp và hiếm có khó tìm trong showbiz nên nhiều người đã không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi. Hậu ly hôn, có thể thấy Lâm Khánh Chi đang dần quay trở lại với nhịp sống bình thường và tập trung hơn cho công việc kinh doanh của mình.

Đáng chú ý, trong khi chồng cũ liên tục đăng tải những hình ảnh tình tứ bên hàng loạt cô gái lạ mặt thì Lâm Khánh Chi lại thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý nhắc đến chuyện tình cảm. Mãi cho đến tối ngày 29/1, mỹ nhân chuyển giới mới có hành động làm cư dân mạng bất ngờ. Cụ thể, cô đã đăng tải hình ảnh cực tình tứ bên trai lạ. Cả 2 lại còn chụp ảnh kè kè bên nhau khiến dân tình ngạc nhiên.

Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe ảnh tình tứ với trai lạ

Chưa hết, cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi cũng đăng tải loạt ảnh cực xinh đẹp và rạng rỡ đính kèm dòng trạng thái: "Ai cũng xứng đáng được yêu thương và chăm sóc, xứng đáng nhất chính là bản thân mình! Những ngày cận kề cuối năm, bao người hối hả hoàn tất các công việc trong năm, Khánh Chi cũng vậy". Hiện động thái này của cô nàng cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Lâm Khánh Chi từng có thời gian hạnh phúc với Phi Hùng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới