SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi lặng người khi đến viếng chuyên gia trang điểm Minh Lộc

Thứ sáu, 12/03/2021 11:16

Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi chọn cách đi đến sau nhiều sao Việt một ngày và lặng lẽ chắp tay trước nơi yên nghỉ của chuyên gia trang điểm Minh Lộc.

Thông tin Minh Lộc qua đời trong âm thầm, lặng lẽ đã khiến cho đông đảo nghệ sĩ Việt xót xa vô cùng. Nhiều sao Việt như Minh Hằng, Lý Nhã Kỳ, vợ chồng Đông Nhi... đến chùa viếng "phù thủy trang điểm" Minh Lộc.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã đến viếng đàn em. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Đi viếng thăm em. Thương xót cho một kiếp người tài ba. Đời người như chiếc lá có thể rơi bất cứ lúc nào. Hãy yêu thương nhau lúc bạn còn gặp được nhau. Em hãy ngủ yên giấc em nhé. Vĩnh biệt em".

Lâm Khánh Chi đến chùa viếng chuyên gia trang điểm Minh Lộc.

Sau khi thông tin được nhiều nghệ sĩ biết đến và ảnh hưởng của truyền thông thì gia đình quyết định sẽ làm lễ tưởng niệm Minh Lộc, đây là dịp để cho những ai yêu thương được đến thăm viếng lần cuối cùng. Có lẽ nhiều người nổi tiếng cũng đã có lời góp ý, mong người thân Minh Lộc giúp họ có cơ hội được cảm ơn, quây quần, chia buồn với gia đình.

Mẹ ruột anh thông báo các lễ sẽ tổ chức vào chủ nhật tuần này (14/3): "Lộc ra đi vào 8 giờ sáng ngày 1/3/2021 tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, sau gần 2 tuần nằm viện điều trị, theo di nguyện của Lộc gia đình đã hoả táng và an nghỉ cho Lộc tại chùa Vĩnh Nghiêm trong khuôn khổ gia đình. Với nguyện vọng của nhiều bạn bè, những người chị, người anh yêu quý Minh Lộc. Gia đình chúng tôi sẽ tổ chức lễ tưởng niệm và cầu siêu cho Lộc để những ai yêu quý Lộc có thể đến tạm biệt Lộc lần cuối, thắp nén nhang cầu cho hương hồn Lộc siêu thoát về cõi vĩnh hằng".

Chủ nhật tuần này, bạn bè và gia đình sẽ tổ chức lễ tưởng niệm và cầu siêu cho Minh Lộc.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới