SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi lo lắng không ngủ được khi chồng được một cô gái gọi điện mời đến nhà chơi

Thứ năm, 16/07/2020 09:27

"Mỹ nhân chuyển giới" Lâm Khánh Chi cho biết một cô gái đã cả gan gọi điện mời Phi Hùng đến nhà chơi.

Trong cộng đồng LGBT, Lâm Khánh Chi được nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng là Phi Hùng (tên ở nhà là Ken) và một cậu con trai ngoan ngoãn.

Lâm Khánh Chi được nhiều người ngưỡng mộ vì có chồng đẹp trai.

Mới đây, Lâm Khánh Chi cảm thấy lo lắng và chia sẻ: "Có một cô gái điện thoại cho anh Ken mời về nhà cô ấy chơi. Điện thoại lại thì tắt máy. Giờ Lâm Khánh Chi phải làm sao đây cả nhà. Rầu ghê". Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết cô buồn đến nỗi không ngủ được.

Lâm Khánh Chi lo lắng khi chồng được một cô gái gọi điện mời về nhà chơi.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng động viên Lâm Khánh Chi và đưa ra lời khuyên: "Quan trọng anh Ken có muốn đi không. Chứ không có cô này thì có cô khác mời mà", "Của mình thì sẽ là của mình! Hết duyên rồi thì dù ở cạnh nhau cũng chằng còn ý nghĩa! Mọi thứ tuỳ duyên đi chị", "Anh Ken đẹp trai quá chị nhưng chị còn đẹp hơn anh Ken nên lo gì", "100 hay 1000 cô gái điện cho anh Ken không lẽ chị gọi lại cho từng người sao. Thời gian đó mình để làm chuyện khác, quan trọng là anh Ken có muốn đi hay không thôi". Nghệ sĩ Kim Tiểu Long cũng bình luận: "Có gì đâu, chồng mình đẹp trai, họ có quyền gọi điện thoại. Chủ yếu Ken đi hay không thôi, nên vui đi".

Nghệ sĩ Kim Tiểu Long và người hâm mộ đưa ra lời khuyên cho Lâm Khánh Chi.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới