SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi nói gì về nghi án yêu Đan Trường?

Thứ năm, 24/08/2017 09:20

Trước ồn ào gần đây, Lâm Khánh Chi lên tiếng: 'Dù các chi tiết có trùng hợp đến đâu đi chăng nữa thì tôi chưa từng xác nhận Đ.T. là Đan Trường'.

Nghi án Lâm Khánh Chi yêu Đan Trường bắt đầu từ cuốn tự truyện của ca sĩ chuyển giới. Nhiều người nghi ngờ, Đ. T mà Lâm Khánh Chi nhắc đến chính là viết tắt tên của ca sĩ Đan Trường.

Lâm Khánh Chi nói gì về nghi án yêu Đan Trường?

Trước thắc mắc nhân vật Đ.T. có phải là Đan Trường hay không, Lâm Khánh Chi phản hồi: "Dù các chi tiết có trùng hợp đến đâu đi chăng nữa thì tôi chưa từng xác nhận Đ.T. là Đan Trường. Chuyện trùng tên là điều rất bình thường Đ.T. đâu phải Đan Trường, có thể là Đăng Thịnh, Đức Tiến hay Đức Tuấn… Mọi sự suy đoán đều thiếu chính xác. Đó là cuộc đời của tôi, tôi có quyền được kể ra và tôi xác nhận nó hoàn toàn chính xác với tâm hồn và trí nhớ của tôi. Mọi người hãy trân trọng phần ký ức đó của tôi và đừng suy diễn nó theo chiều hướng tiêu cực để làm ảnh hưởng đến cuộc đời của bất kỳ ai liên quan, nhất là đối với Đan Trường – người tôi không hề xác nhận là Đ.T. trong cuốn tự truyện của tôi do nhà văn Nguyễn Thị Việt Hà chấp bút".

Khi được hỏi việc muốn gây sốc bằng tự truyện, Lâm Khánh Chi nói: "Đây là câu chuyện thật mà tôi muốn kể, còn sốc hay không là quan điểm của mọi người. Tôi không cố tình tạo scandal vì tất cả đều là sự thật. Mọi người đọc hết tự truyện sẽ hiểu. Tất nhiên, trong hơn 200 trang của tự truyện có rất nhiều bí mật về cuộc đời tôi mà công chúng chưa từng biết".

>> Bà xã lên tiếng trước nghi án Lâm Khánh Chi yêu Đan Trường

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới