SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi nói về gãy đỗ và xin ý kiến khán giả có nên bước tiếp

Thứ bảy, 25/03/2023 11:06

Lâm Khánh Chi đã đăng bộ ảnh lộng lẫy kèm chia sẻ về hôn nhân gãy đỗ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý. Cô nói về chuyện hôn nhân đổ vỡ với tâm trạng đầy phân vân, không biết nên bước tiếp như thế nào? Nữ ca sĩ chuyển giới còn không ngại ngần hỏi ý kiến của người hâm mộ và cư dân mạng cho mình lời khuyên hợp lí.

Cô viết: "Trong cuộc sống với những cuộc tình cuộc hôn nhân gãy đỗ. Chúng ta thường có cảm giác tự nhiên là nếu kéo mối tình đó, ít có ai mạnh mẽ để bước tiếp một cách dễ dàng, và chính Khánh Chi củng thế vì hầu hết mọi người đều sống trong kỷ niệm và quá khứ cho dù nó thật sự đã làm tổn thương bạn. Tại sao mình không mạnh mẽ để bước tiếp với cuộc đời mới? Ly nước đổ rồi có làm lại đầy ly được không? Một cuộc tình gãy đỗ bạn hàn gắn lại hạnh phúc đó được không, bạn có thật sự hạnh phúc hay không, hay bạn đang cam chịu chấp nhận như thế củng vì bạn nặng tình và yếu đuối.

1. Trở lại với cuộc tình đã gãy đỗ. 2. Bước tiếp với hạnh phúc mới nhiều tương lai hơn. 3. Thuận theo ý trời. 4. Sống một mình không yêu nữa. 5. Lấy đại gia nếu bạn là một người xinh đẹp.

Cả nhà nghĩ sau vì đều này, để lại bình luận ở dưới nhe.bạn hãy suy nghĩ thật kỹ để chọn lựa nhe.hạnh phúc cuộc đời mình là mình tự quyết định".

Lâm Khánh Chi nói về gãy đỗ và xin ý kiến khán giả có nên bước tiếp

Nữ ca sĩ chuyển giới khoe nhan sắc lộng lẫy trong bộ ảnh mới.

Đính kèm dòng trạng thái, Lâm Khánh Chi còn đăng thêm bộ ảnh lên đồ và trang điểm lộng lẫy như nữ thần. Nhan sắc và thần thái của cô nàng đúng thăng hạng theo năm tháng. Nữ ca sĩ khẳng định bản thân rất chăm chút ngoại hình để luôn xinh đẹp trong mắt công chúng và khán giả đã ủng hộ mình suốt nhiều năm qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)