SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi rơi nước mắt vì hạnh phúc trong ngày dạm ngõ

Thứ tư, 15/11/2017 08:01

Gia đình bạn trai Trần Phi Hùng đã tới làm lễ dạm ngõ, trò chuyện thân tình cùng gia đình Lâm Khánh Chi.

Mới đây, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi không khỏi vui mừng khi chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh vô cùng ấm áp trong buổi lễ dạm ngõ của mình. Trong buổi lễ đặc biệt này, hai bên gia đình đã có buổi trò chuyện tình cảm và thảo luận thêm về đám cưới sắp tới của đôi trẻ.

Gia đình bạn trai Trần Phi Hùng tới làm lễ dạm ngõ tại gia đình Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi xúc động bày tỏ: “Mọi thứ đã chính thức bắt đầu, cảm giác hồi hộp đang tăng cao, mọi thứ dồn nén đã được công bố, một niềm vui hạnh phúc ở lồng ngực, thời gian và cảm giác này chắc chắn sẽ in sâu trong kí ức".

Những hình ảnh ấm áp và giản dị trong buổi dạm ngõ của 2 bên gia đình.

Trong ảnh có thể thấy Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng diện đồ khá giản dị đứng bên cạnh đấng sinh thành. Được biết bố mẹ chồng tương lai có hỏi bố mẹ Khánh Chi về những thứ cần chuẩn bị trong hôn lễ, đáp lại bố mẹ Khánh Chi trả lời: “Ba tôi trả lời tôi chỉ cần 1 cặp đèn để lên đèn cho con tôi được hạnh phúc là tôi vui rồi... Chỉ mong sao cho 2 đứa thật hạnh phúc là ba mẹ vui lòng...”. Khi nghe được những câu nói này cả Lâm Khánh Chi, mẹ cô và mẹ chồng đều rơi nước mắt.

Theo thông tin có được, đám cưới của Lâm Khánh Chi và bạn trai kém cô 8 tuổi sẽ được cử hành vào ngày 28/12 tới. Hai người lên kế hoạch tổ chức hôn lễ tại Long Hải (Vũng Tàu) và TP. HCM.

Lâm Khánh Chi và Trần Phi Hùng sẽ lên xe hoa vào cuối tháng 12 tới.

Chồng tương lai của Lâm Khánh Chi sinh năm 1985, quê Nam Định và đang hoạt động kinh doanh. Hai người gặp nhau 3 năm trước trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Trải qua quãng thời gian hẹn hò và vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, cặp đôi này mới quyết định đi tới hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới