SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi 'run tay' khi bị xúc phạm giới tính

Thứ bảy, 25/02/2023 20:19

Lâm Khánh Chi không khỏi bức xúc khi đọc bình luận không tốt về mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải dòng trạng thái cho biết, cô bị một người phụ nữ dùng nhiều lời lẽ không hay bình phẩm về ngoại hình, giới tính của cô. Nữ ca sĩ cũng đã chụp lại bình luận của người phụ nữ này nói về cô.

Lâm Khánh Chi bị mỉa mai giới tính

Cùng với đó, Lâm Khánh Chi đã bày tỏ: "Trong cuộc sống này không có gì gọi là hoàn hảo hết, chị H may mắn hơn em, chị được làm con gái từ lúc trong bụng mẹ, còn em... Em muốn làm con gái, em phải trả giá rất nhiều thứ, em phải đánh đổi bằng sức khỏe, thậm chí bằng cả tính mạng của em mới có được như ngày hôm nay. Tại sao chị buông lời cay đắng, xúc phạm, mỉa mai, em hả chị... Chị H có xinh đẹp, nhưng phát ngôn của chị quá kém cỏi, em rất tiếc cho chị. Mọi người vào xem lời bình luận của chị H. Mọi người cho em xin ý kiến, em đọc mà em run tay, mà không viết được luôn... huhu".

Lâm Khánh Chi "run tay" khi đọc bình luận

Bài viết của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và ai nấy cũng bức xúc thay cô nàng.

Trước đó, Lâm Khánh Chi quyết định chuyển giới ở độ tuổi 33. Vào năm 2022, Lâm Khánh Chi đã thực hiện phẫu thuật thanh quản. Những năm qua, cô nàng luôn nhận được nhiều lời khen ngợi về diện mạo của mình.

Lâm Khánh Chi đã phẫu thuật chuyển giới ở độ tuổi 33

Cô nàng luôn được khen ngợi về diện mạo

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)