SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi: 'Tất cả những người đàn ông mà tôi yêu 100% là trai thẳng'

Thứ hai, 15/01/2018 16:37

Sau đám cưới với chồng trẻ, Lâm Khánh Chi tiết lộ từng bí mật yêu Quý Bình 6 tháng. Ca sĩ này khẳng định tất cả những người đàn ông mình từng yêu đều là trai thẳng.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ trên trang cá nhân về những người đàn ông cô từng yêu: "Tôi là con gái tôi chỉ yêu trai thẳng... Tất cả những người đàn ông mà tôi yêu 100% là trai thẳng, tôi khẳng định như vậy".

Lâm Khánh Chi: 'Tất cả những người đàn ông mà tôi yêu 100% là trai thẳng'

Trước khi chính thức lên xe hoa với chồng trẻ, Lâm Khánh Chi đã trải qua nhiều mối tình. Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ tiết lộ từng bí mật yêu Quý Bình 6 tháng. Mối quan hệ của cả hai nảy sinh khi cùng được mời vào một chương trình truyền hình.

Dù cuối cùng Quý Bình và Lâm Khánh Chi đều không tham gia, nhưng vẫn giữ liên lạc thường xuyên và sau đó cả hai có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, vì nhiều lý do cô không tiện chia sẻ, Quý Bình và Lâm Khánh Chi đã chia tay trong tiếc nuối.

Lâm Khánh Chi tiết lộ từng bí mật yêu Quý Bình 6 tháng

Sau khi chia tay cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Minh chứng là trong đám cưới của Lâm Khánh Chi với chồng trẻ được tổ chức tại Tp. HCM mới đây Quý Bình đã đến dự và hát song ca cùng tình cũ ca khúc "Em đi lấy chồng, em có vui không?". Theo Khánh Chi cho biết, ca khúc này cũng được một nhạc sĩ viết riêng tặng cô và Quý Bình khi biết chuyện tình cảm của cả hai. Nữ ca sĩ khẳng định bài hát này chỉ có cô và Quý Bình mới song ca hay vì đây là bài hát dành riêng cho cả hai tại thời điểm mới yêu nhau.

Quý Bình hát song ca cùng Lâm Khánh Chi trong đám cưới

Video Lâm Khánh Chi song ca cùng Quý Bình trong đám cưới

>> Đám cưới Lâm Khánh Chi độc và lạ nhất showbiz nhờ những điều thú vị này

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới