SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi thông báo sức khỏe sau phẫu thuật thanh quản: Đau và không nói được

Thứ tư, 26/10/2022 08:52

Ca sĩ Lâm Khánh Chi cho biết bản thân khỏe mạnh và ca phẫu thuật cũng thành công tốt đẹp.

Vài ngày trước, Lâm Khánh Chi tiết lộ đã qua Thái Lan để thực hiện phẫu thuật dây thanh quản để giọng nói nữ tính hơn và hoàn thành giấc mơ trở làm thành phụ nữ 100% của mình. Đây là điều ấp ủ từ lâu của cô nhưng vì sợ mất đi giọng hát mà khán giả yêu thích nên cô đã chần chừ nhiều năm qua. Đến nay, cô mới hạ quyết tâm thực hiện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã thông báo ca phẫu thuật của cô thành công tốt đẹp và đang phục hồi sức khỏe: "Xin chào mọi người. Đầu tiên Khánh Chi cảm ơn tất cả người hâm mộ đã ủng hộ Khánh Chi phẫu thuật dây thanh quản. Cảm ơn quý báo đã đưa tin, cảm ơn người thân, bạn bè đã động viên Khánh Chi. Hiện tại, ca phẫu thuật đã diễn ra rất thành công với sự giúp đỡ, hỗ trợ của trợ lý Song Duy. Chắc khoảng 1 tháng nữa Chi sẽ có thể nói chuyện được. Không còn là lời hứa suông, tương lai Lâm Khánh Chi sẽ hát trở lại. Mong rằng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Khánh Chi. Em đau nhức quá cả nhà ơi. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Lâm Khánh Chi thông báo tình hình sức khỏe sau khi phẫu thuật dây thanh quản.

Cô cho biết hiện tại mình đau và không nói được.

Lâm Khánh Chi từng khẳng định năm nay là một năm đặc biệt với nhiều quyết định lớn ở cô.

Các fan lẫn bạn bè đều thở phào nhẹ nhõm và mừng thay cho Lâm Khánh Chi. Tuy nhiên, họ vẫn thắc mắc liệu giọng hát của cô có còn hay không? Chất giọng mới sẽ như thế nào sau ca phẫu thuật? Tất cả hẳn phải chờ nữ ca sĩ về nước và xuất hiện trước truyền thông sẽ rõ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới