SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi tiết lộ lý do phải gửi con trai cho bà ngoại nuôi

Thứ năm, 19/11/2020 15:23

Vì sống xa bố mẹ nên con trai Lâm Khánh Chi cho biết rất nhớ mẹ.

Là nhóc tì đặc biệt của showbiz Việt, được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ nên con trai Lâm Khánh Chi - bé Thiên Long nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Dù mới 2 tuổi nhưng cậu bé ngày càng điển trai, thông minh, lém lỉnh, ngoan ngoãn và biết tự lập.

Con trai Lâm Khánh Chi càng lớn càng đáng yêu.

Vào dịp sinh nhật 2 tuổi, bé Thiên Long được bố mẹ tổ chức bữa tiệc giản dị tại quê nhà. Cũng từ dịp sinh nhật con tròn 2 tuổi, Lâm Khánh Chi đã ít đăng ảnh cậu bé hơn.

Hình ảnh vợ chồng Lâm Khánh Chi tổ chức sinh nhật cho con tại quê.

Được biết, thời gian vừa qua do bận rộn công việc nên Lâm Khánh Chi không có nhiều thời gian ở bên con. Để con được chăm sóc một cách tốt nhất, mỹ nhân chuyển giới đã nhờ bà ngoại chăm sóc bé Thiên Long.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải clip chơi với con trai. Ở với bà ngoại, cuối tuần mới được về với bố mẹ nên cậu bé rất vui. Khi Lâm Khánh Chi hỏi: "con có nhớ mẹ không" thì Thiên Long đáp lại: "con nhớ mẹ". Đặc biệt mỗi câu nói đều kèm chữ "dạ" rất lễ phép.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi nhờ bà ngoại chăm cháu hộ từ thứ 2 đến thứ 5. Được về chơi với bố mẹ 3 ngày mỗi tuần, con trai của nữ ca sĩ rất vui.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ: "Gia đình nhỏ của em. Công việc nhiều quá phải gửi em cho bà ngoại giữ, 1 tuần về nhà ở với ba mẹ thứ 6, 7, chủ nhật thôi. Thứ 2, em lại về nhà ngoại rồi nên rất nhớ ba mẹ. Thấy thương ghê. Ba mẹ phải ráng làm để lo tương lai cho con sau này. Thông cảm cho mẹ nhé con trai yêu dấu của mẹ. Tết này, em Bi sẽ về nhà ở luôn rồi để đầu năm em Bi đi học. Cố lên con trai nhé. Tết này chính thức em Bi hồi cung. Ba mẹ yêu con nhiều lắm".

"Mỹ nhân chuyển giới" tiết lộ cuối năm nay sẽ đón con trai về ở hẳn vì sang năm sẽ cho bé đi học.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới