SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi tiết lộ nguyên nhân hạn chế nhận show sau khi xác nhận bị hư giọng

Thứ hai, 19/04/2021 07:19

Từng gây hoang mang vì bị hư giọng, màn tái xuất của Lâm Khánh Chi đã khiến netizen an tâm phần nào. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ thêm nguyên nhân hạn chế nhận show.

Cách đây ít giờ, Lâm Khánh Chi đã đăng tải dòng trạng thái thông báo về tình hình sức khỏe của mình. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết giọng đã bị hư và có thể sẽ không thể tiếp tục ca hát được. Cụ thể, cô viết: “Buồn quá, giọng hát hư rồi, không hát được nữa”. Chia sẻ mới nhất của "mỹ nhân chuyển giới" khiến khán giả hoang mang, lo lắng. Bởi trước đó Lâm Khánh Chi vẫn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình ca nhạc.

Dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi từng khiến khán giả cực kì lo lắng.

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, mới đây, Lâm Khánh Chi chính thức tái xuất sân khấu tại minishow của nam ca sĩ Quách Tuấn Du. Sau màn song ca đỉnh cao, Quách Tuấn Du không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho "mỹ nhân chuyển giới".

Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi cũng đã có động thái đáp lại: "Khi Quách Tuấn Du mời em không có từ chối được. Nhưng thực sự em rất ngại. Tại vì em bán hàng online, em nói một ngày 5-7 tiếng em bị khàn tiếng". Cô chia sẻ thêm: "Em ấy cũng rất nhiệt tình với Khánh Chi nữa. Cho nên hôm nay em đến đây chủ yếu là làm người mẫu thôi anh chị nha. Nếu không nghe được anh chị thông cảm thương em nha".

Hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi trong minishow của Quách Tuấn Du.

Vào thời điểm đầu năm ngoái, Lâm Khánh Chi cũng từng chia sẻ về ý định phẫu thuật thanh quản để giọng nói trở nên nữ tính và dễ nghe vì rất mong muốn trở thành một người phụ nữ toàn diện, chứ không phải vì những lời chê bai của một số thành phần trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự lo lắng về nguy cơ không thể tiếp tục hát sau khi phẫu thuật. Tuy nhiên, sự xuất hiện của "mỹ nhân chuyển giới" cùng Quách Tuấn Du đã khiến người hâm mộ của cô nàng yên tâm hơn rất nhiều.

Tần suất xuất hiện của cô ở các show âm nhạc càng ngày càng ít đi.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới