SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi tiết lộ thời điểm sinh con lần hai với chồng điển trai

Thứ năm, 22/07/2021 10:59

Lâm Khánh Chi cho biết, vì tình hình dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng nên mọi kế hoạch của cô phải hoãn lại.

Lâm Khánh Chi là "Mỹ nhân chuyển giới" lừng lẫy nhất của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc kiêu sa và tài năng ca hát hơn người, người đẹp còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì tổ ấm vô cùng hạnh phúc bên chồng điển trai và cậu con trai kháu khỉnh.

Mới đây, Lâm Khánh Chi vừa tâm sự với khán giả về dự định sinh con thứ 2 của mình. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Vợ chồng Chi dự định sinh bé thứ 2 vào năm ngoái, nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên chưa thể tiến hành được. Dự kiến trong năm tới, gia đình Chi sẽ làm thủ tục để có con thứ 2 với tinh trùng của anh Hùng".

Lâm Khánh Chi tiết lộ thời điểm sẽ chào đón con thứ hai cho chồng

Ông xã của Lâm Khánh Chi thường xuyên chăm sóc và chơi đùa cùng con trai những lúc cô bận bịu công việc bán hàng online: "Tôi thấy con tôi rất thích nghe nhạc và xem đua xe. Rất có thể khi lớn bé sẽ yêu thích những bộ môn thể thao có cảm giác mạnh. Còn nghe nhạc có lẽ do tôi là một ca sĩ và thường hát cho con nghe nên bé được tiếp xúc với âm nhạc ngay từ nhỏ".

Con trai Thiên Long của Lâm Khánh Chi ngày càng kháu khỉnh

Sau nhiều năm lận đận tình trường, Lâm Khánh Chi đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã kém 8 tuổi cùng con trai kháu khỉnh. Mọi người đều mong nữ ca sĩ sẽ sớm đón thành viên mới chào đời khi tình hình dịch bệnh lắng xuống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới