SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi trong ảnh bị chụp và ảnh tự đăng liệu có quá khác xa?

Chủ nhật, 26/06/2022 20:23

Thân hình và nhan sắc của Lâm Khánh Chi khi bị chụp lén có hơi chênh hơn so với những bức ảnh cô tự tung ra.

Tối 25/6 vừa qua, Lâm Khánh Chi và tình tin đồn là Song Duy đã tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với vai trò khách mời. Vì ăn diện và trang điểm vô cùng lộng lẫy nên người đẹp chuyển giới cũng hào hứng chia sẻ loạt khoảnh khắc sải bước trên thảm đỏ sự kiện. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện bộ đầm đuôi cá tông hồng khoe gần như trọn vòng 1 căng đầy bốc lửa. Dù đã ở hàng U50 nhưng khó ai có thể sở hữu sắc vóc được như cô.

Dung mạo lẫn hình thể xuất sắc của Lâm Khánh Chi qua ảnh tự đăng

Tuy nhiên, các cư dân mạng nhanh chóng nhận ra những hình ảnh của Lâm Khánh Chi chia sẻ đã được can thiệp bởi photoshop. Phóng viên của ngoisao.vn đã chụp được hình ảnh chân thực của nữ ca sĩ chuyển giới qua ống kính camera thường.

Còn đây là ảnh Lâm Khánh Chi bị chụp lén qua ống kính thường. Tuy nhiên, nhan sắc và thần thái cũng không quá khác biệt.

Xem ảnh bị chụp lén có thể thấy, thân hình Lâm Khánh Chi vẫn thon thả và nuột nà. Đặc biệt vòng 1 còn ngồn ngộn hơn ảnh đã qua chỉnh sửa. Nhan sắc và thần thái của cô cũng không quá xuất sắc mà chỉ ở mức ổn và chấp nhận được. Nhưng phải thừa nhận là làn da của cô đã có nhiều cải thiện hơn trước bởi trông mịn màng và có sức sống hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới