SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi tung ảnh diện bikini với nhan sắc khác lạ, body nay vẫn đỉnh đến bất ngờ

Thứ tư, 22/06/2022 12:10

Sắc vóc của Lâm Khánh Chi thời gian gần đây liên tục nhận về cơn mưa lời khen.

Sau quãng thời gian 1 năm hẹn hò, 4 năm chung sống với nhiều sóng gió và có cả niềm vui lẫn nỗi buồn, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã chính thức chia tay vào đầu năm 2022. Trong khi chồng cũ nhanh chóng công khai bạn gái mới và tiết lộ sắp kết hôn, nữ ca sĩ chuyển giới lại vướng tin đồn với trợ lí Song Duy. Đáng chú ý, kể từ khi ly hôn, Lâm Khánh Chi cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi đã tung trọn bộ ảnh diện bikini siêu đỉnh cao. Có thể thấy, với bộ đồ tắm 2 mảnh, nữ ca sĩ đã khoe được body đỉnh của chóp với 3 vòng chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, nước da trắng nõn cùng đôi chân dài miên man của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, khi chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, trông Lâm Khánh Chi lại kém tươi tắn và không tràn đầy sức sống như những hình ảnh trước đây.

Lâm Khánh chi khoe body bén đứt tay trong loạt ảnh mới

Nói về việc giữ được vóc dáng như hiện tại, Lâm Khánh Chi cho biết: "Không phải tự nhiên dễ dàng có được hình dáng như ngày hôm nay. Đó cũng là cả một quá trình, ban đầu Chi cũng gặp khá nhiều khó khăn khiến mình không đạt được như ý, ngày qua ngày tôi tự quyết tâm nhìn lại và sắp xếp mọi thứ vì không chỉ riêng bản thân tôi mà còn vì sự mong chờ từ các bạn hâm mộ nữa".

Thời gian gần đây, cô nhận được nhiều lời khen về nhan sắc

Lâm Khánh Chi và Song Duy đang vướng tin đồn yêu đương

Cô và Phi Hùng từng có hơn 5 năm chung sống hạnh phúc nhưng lại quyết định đường ai nấy đi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)