SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi tung bộ ảnh ngọt ngào khoe cặp 'núi đôi' hấp dẫn trong ngày sinh nhật, còn được sao Việt chúc mừng rần rần

Thứ bảy, 16/07/2022 09:25

Lâm Khánh Chi gây chú ý với bộ ảnh xinh đẹp trong ngày sinh nhật.

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã chính thức chia tay vào đầu năm 2022. Trong khi chồng cũ nhanh chóng công khai bạn gái mới và tiết lộ sắp kết hôn, nữ ca sĩ chuyển giới lại vướng tin đồn hẹn hò với trợ lí Song Duy. Đáng chú ý, kể từ khi ly hôn, Lâm Khánh Chi cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ở thời điểm hiện tại, mỗi người cũng có cho mình một cuộc sống riêng.

Vào sáng ngày 16/7, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Khánh Chi đã đăng tải một bộ ảnh trong ngày sinh nhật của bản thân. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã diện một bộ trang phục đầy sexy và nóng bỏng với tông màu hồng làm chủ đạo. Với thiết kế này, người đẹp cũng khoe được cặp "núi đôi" phồn thực đầy quyến rũ và hấp dẫn. Bên cạnh đó, nhan sắc lẫn thần thái ngút ngàn của Lâm Khánh Chi cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Lâm Khánh Chi khoe vòng một "ngồn ngộn" trong loạt ảnh mới

Cô nàng ngày càng thăng hạng nhan sắc

Lâm Khánh Chi cũng chính thức bước qua tuổi mới

Trong ngày sinh nhật của mình, Lâm Khánh Chi cũng nhận được rất nhiều lời chúc từ mọi người, đông đảo sao Việt cũng gửi những lời đầy ngọt ngào đến nữ ca sĩ. Ai nấy cũng mong người đẹp sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Lâm Khánh Chi nhận được nhiều lời chúc từ sao Việt

Cô đang dính tin đồn yêu đương với Song Duy

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới