SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi xuất hiện với gương mặt căng mượt sau khi bị chê da sần sùi, nở nốt đáng sợ

Thứ hai, 08/07/2019 09:51

Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, làn da của Lâm Khánh Chi đã trở lại căng bóng, mịn màng chứ không còn sần sùi, đáng sợ như trước.

Vào khoảng cuối tháng 6 vừa qua, Lâm Khánh Chi khiến fan ngỡ ngàng, kinh ngạc khi xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt, làn da sần sùi, chi chít các nốt tròn khi livestream. Nhìn gương mặt sần sùi của ca sĩ chuyển giới nhiều người đoán đây là đâu hiệu lão hóa sau nhiều lần "dao kéo". Cũng có ý kiến cho rằng Lâm Khánh Chi gặp lỗi về trang điểm hoặc mới thử một phương pháp làm đẹp mới nhưng bị kích ứng.

Trước thắc mắc của nhiều người, Lâm Khánh Chi cho biết mới đi chăm sóc sắc đẹp về nên còn dị ứng hậu liệu trình chưa khỏi. Ca sĩ còn cho biết chỉ sau 3 ngày gương mặt của cô sẽ được trẻ hóa 10 tuổi. Ngoài ra, cô còn nói thêm: "Chi không quan tâm đến những lời nói của anti-fan, Chi tự cảm nhận mình đẹp và tự tin với điều này, nếu ai gặp Chi ở ngoài đời sẽ biết nhan sắc Chi như thế nào. Chi cũng là người phàm chứ có phải tiên giáng trần đâu mà lúc nào cũng đẹp".

Lâm Khánh Chi khiến fan "sởn da gà" khi xuất hiện với gương mặt sần sùi giống như bị nổi mụn.

Đúng như chia sẻ của Lâm Khánh Chi, chỉ sau vài ngày gương mặt xinh đẹp của cô đã quay trở lại, thậm chí còn căng bóng, mịn màng hơn trước. Check-in cùng ông xã ở sân bay Lâm Khánh Chi viết: “Bay nào. Mình cùng nhau đi khắp thế gian chồng nhé”. Ngoài ra, cô còn nói thêm: “Em cứ xinh đẹp bất chấp giữa dòng đời xuôi ngược”.

Lâm Khánh Chi và ông xã chụp ảnh nhắng nhít ở sân bay.

Làn da của ca sĩ đã trở nên mịn màng, căng tràn sức sống chứ không còn sần sùi như trước.

Nhìn hình ảnh này, khó ai có thể ngờ rằng Lâm Khánh Chi đã ngoài 40 tuổi

Video Lâm Khánh Chi và ông xã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân khi tham gia chương trình vợ chồng son.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới