SAO » Chuyện làng sao

Lâm Khánh Chi xúc động khoe tin nhắn quý tử đòi lãnh lương để mua quà sinh nhật tặng mẹ

Thứ năm, 14/07/2022 08:36

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã chia sẻ câu chuyện xúc động về con trai của mình lên trang cá nhân.

Cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi bất ngờ "đường ai nấy đi" với Phi Hùng. Nữ ca sĩ bị chồng cũ tố ngoại tình nhưng lập tức cô đã lên tiếng phủ nhận. Sau màn đôi co gay gắt, cả hai quyết định chọn cách bơ nhau đi mà sống. Hiện tại, mỗi người đã có cuộc sống riêng. Trong khi Phi Hùng công khai chuyện sắp cưới vợ mới, Lâm Khánh Chi lại lẻ bóng và chuyên tâm kinh doanh nuôi con.

Ít giờ trước, Lâm Khánh Chi đã đăng tải hình ảnh bên quý tử. Đi kèm theo đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ câu chuyện xúc động của con trai dành cho mình: "Nhà em còn 2 thành viên. Mẹ con em đi dự tiệc, Bi quấn mẹ vang động luôn. Sắp tới sinh nhật mẹ rồi, lại thêm một tuổi mới không có gì vui, nhưng thôi cố gắng tươi cười để lo cho con trai, mặc dù vất vả nhưng cảm thấy vui vì điều này.

Bi nói với bà vú để Bi lãnh lương xong, Bi mua quà sinh nhật cho mẹ (không biết lãnh lương ở đâu ra nữa, cưng ghê). Bi gửi icon bánh sinh nhật trước tặng mẹ, đứt ruột khúc này luôn. Mãi yêu con trai của mẹ".

Lâm Khánh Chi được con trai nhắn tin chúc mừng sinh nhật. Nhóc tì đòi lãnh lương mua quà tặng mẹ.

Con trai Lâm Khánh Chi cực kháu khỉnh

Có lẽ với Lâm Khánh Chi bây giờ, con trai chính là niềm an ủi lớn nhất đời cô. Nữ ca sĩ dồn toàn tâm toàn ý để nhóc tì. Cô chăm sóc con trai từng li từng tí và thường xuyên khoe ảnh của bé lên mạng xã hội. Bé Bi đã cao lớn phổng phao và sở hữu ngoại hình rất tuấn tú, tương lai không xa hẳn là một mĩ nam đây.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới