SAO » Chuyện làng sao

Làm mẹ đơn thân 4 năm nay nhưng Hồng Quế vẫn yếu lòng nhắc về bố con gái: 'Khi em và con cần anh nhất... anh đã ở đâu?'

Chủ nhật, 25/10/2020 10:08

Thời gian gần đây, Hồng Quế chăm nhắc về bố Cherry. Cô luôn muốn bố Cherrey ở bên cạnh mình và con gái.

Năm 2016, Trịnh Hồng Quế khiến nhiều người bất ngờ khi công khai làm mẹ đơn thân. Thậm chí có thời gian cô từng tuyên bố cho "trăm tỉ cũng không quay lại với bố con gái". Tuy nhiên thời gian gần đây, người mẫu này thường xuyên nhắc về bố của con gái. Hồng Quế cho biết hiện tại bố của Cherry còn hỗ trợ về chi phí học hành của con gái. Thậm chí khi cô cần tiền kinh doanh, anh vẫn hỗ trợ. Điều này khiến dân tình tò mò không biết bố của bé Cherry là ai.

Hồng Quế nhiều lần nhắc về bố của con gái.

Cô từng đăng ảnh bố của con gái nhưng che mặt.

Mới đây, Hồng Quế lại khiến dân tình không khỏi thắc mắc khi up story kèm caption trách móc bố của Cherry: "Khi em và con cần anh nhất... Anh đã ở đâu?".

Được biết trước đó, con gái bị ốm nên Hồng Quế đăng ảnh vào viện và viết: "Những lúc như thế này mẹ chỉ muốn mẹ nhận hết ốm - đau của con. Bế con vào viện gấp mà mẹ không kịp thay cả quần áo, buộc gọn cái tóc. Đúng là chỉ khi làm mẹ thì 1 hình ảnh đầu bù tóc rối vì con là quá quen thuộc luôn".

Tiếp đó, Hồng Quế lại đăng story tin nhắn khá dài của bố Cherry được kết thúc bằng 1 câu: "Anh tin em hiểu được mà". Kèm hình ảnh, người mẫu viết: "Hiểu! Không hiểu cũng vẫn phải hiểu. Biết làm thế nào!". Dường như Hồng Quế vẫn rất yếu lòng và muốn có bố Cherry bên cạnh cùng cô chăm sóc cho con gái.

Hồng Quế yếu lòng khi bố con gái không ở bên cạnh mình để cùng chăm sóc con.

Hồng Quế lo lắng khi con bị ốm, sốt cao.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới