SAO » Chuyện làng sao

Làm mẹ thời 4.0 như Ngọc Lan: Đặt cơm ngoài, ship càng tốt, dùng bát đũa một lần để đỡ dọn dẹp

Thứ hai, 14/10/2019 21:11

Bận rộn đi diễn nên những giải pháp nào nhanh, gọn, lẹ thường được 'Kiều nữ' Ngọc Lan tận dụng triệt để.

Sau chuỗi ngày vật lộn vì chăm con ốm, "Kiều nữ" Ngọc Lan đã dần quay trở lại công việc. Để vừa có thể lo cho bữa cơm gia đình, vừa hoàn thành lịch quay dày đặc, Ngọc Lan đành lên mạng nhờ tư vấn. Cô viết: "Cả nhà ơi. Lan cần 1 nơi cung cấp thực phẩm organic cho bữa cơm gia đình và nơi nào nhận nấu và giao luôn cành tốt nha. Các bạn giúp Lan với nha. Lan cám ơn nhiều".

Bên dưới, rất nhiều fan đã cung cấp cho nữ diễn viên "Bán chồng" những địa chỉ uy tín, có nấu đồ ăn sẵn và ship.

Ngọc Lan nhờ dân mạng tư vấn nơi bán thực phẩm sạch, có nấu và giao hàng luôn thì càng tốt.

Ngọc Lan từng chia sẻ cô không yên tâm giao con cho ai chăm khi ốm kể cả chồng: "Không hiểu sao từ ngày ông biết nói là mình không an tâm khi giao ông cho ai, chỉ có ngủ với mình thì mình mới an tâm. Bệnh là chỉ có mình chăm mình mới an tâm, giờ kể cả có ba nó chăm mình cũng không an tâm nữa. Mẹ nào cũng vậy đúng không, chứ đâu riêng gì mình đúng không?”. Tuy nhiên, về vấn đề ăn uống của gia đình, nữ diễn viên lại thoải mái hơn khi đặt đồ ở ngoài.

Ngọc Lan không yên tâm giao cho ai chăm con khi ốm, kể cả chồng.

Trước đây 2 năm, Ngọc Lan cũng từng gây chú ý khi làm mâm chúng giỗ mẹ chồng nhưng lại sử dụng toàn bộ là đồ nhựa, đũa ăn một lần. Khi có người hỏi, Ngọc Lan vô tư đáp lại: “Thì đúng rồi. Toàn là đồ xài một lần, dọn dẹp cho dễ. Chứ ai ngồi mà hì hục rửa cả núi chén”. Quan điểm này của Ngọc Lan cũng được không ít người đồng tình vì nhanh, gọn, lẹ. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, nữ diễn viên nên hạn chế sử dụng bát đũa một lần vì những đồ này từng được cảnh báo gây hại cho sức khỏe.

Nữ diễn viên dùng bát đĩa nhựa trong đám giỗ mẹ chồng để đỡ phải dọn dẹp nhiều.

Ngọc Lan bận rộn với lịch quay dày đặc.

Gần đây, Ngọc Lan và Thanh Bình vướng tin đồn hôn nhân trục trặc. Nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới