SAO » Chuyện làng sao

Làm MV tặng mẹ mùa Vu lan, MC Anh Thơ khiến cộng đồng mạng rơi nước mắt

Thứ năm, 18/08/2016 13:38

Anh Thơ là MC quen thuộc trên sóng Đài TH Vĩnh Long. Khán giả dần quên mất Anh Thơ xuất thân là một diễn viên, được đào tạo bài bản tại trường Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM. 

MC Anh Thơ làm MV tặng mẹ mùa Vu lan

MC Anh Thơ sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Lúc nhỏ nhà Thơ cũng thuộc dạng có của ăn của để. Nhưng đến khi Thơ lên cấp 2, thì công việc làm ăn của Ba Má thất bại, nhà phá sản, nợ nần chồng chất.

Má cô từ một tiểu thư con nhà, nhưng sợ đàn con thiếu học, nên lúc đó chẳng nề hà chuyện gì, đứng ra gánh vác, lao động nặng nhọc miễn kiếm tiền lo cho bầy con được ăn học đủ đầy. Thời điểm đó vì lo nghĩ nhiều, má hay gặp tai nạn lắm, lớn nhỏ đủ hết... khiến sức khỏe của Má sau này cũng bị ảnh hưởng nhiều.

MC Anh Thơ và mẹ

Vì nhìn thấy được hết tất cả sự vất vả của Má, nên mình tự dặn lòng sẽ chăm lo cho Má thật tốt. Nhưng dường như cả một quãng đường dài phải đương đầu với quá nhiều khó khăn trong cuộc sống, Má sống cần kiệm hơn, khắc khổ hơn. Con cái thích mua gì gởi về thì gởi, hỏi thì Má tuyệt đối lắc đầu, nói mua chi tốn kém. Nhưng điều khiến Thơ lo lắng nhất là sức khỏe của Má, Má chẳng bao giờ than phiền gì về sức khỏe của mình cho con cái biết. Có bắt ép đi khám thì cũng phải tìm cách mua các phiếu khám tổng quát và nói là con đã đăng ký tên Má, Má không khám thì con mất tiền, vậy mới chịu đi.

Thơ chưa bao giờ để ý mùa Vu Lan. Vì với mình, ngày nào trong năm cũng là ngày mình quan tâm đến Ba Má. Nhưng năm nay, trải qua cuộc hành trình "Tìm lại nụ cười, tìm lại cuốc sống" cho Má đúng ngay mùa Vu Lan báo hiếu. Thơ muốn lưu lại câu chuyện của chính mình, để tự nhắc nhở bản thân và cũng là để chia sẻ đến cho tất cả những người con. Hãy quan tâm nhiều hơn đến đấng sinh thành ngay khi còn có thể.

Hiện tại, Anh Thơ đang làm MC cho chương trình "Trái Tim Nhân Ái", "Hôm nay ta đẹp" trên đài THVL1.

Xem Clip cảm động rơi nước mắt của MC Anh Thơ dành tặng mẹ tại đây.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới