SAO » Chuyện làng sao

Lâm Phong diện quần tất của phụ nữ?

Thứ ba, 15/03/2011 11:43

Ngoài ra còn có thông tin về cô nàng Phạm Băng Băng khi chụp ảnh không Photoshop nữa nhé.

Các thí sinh Miss Philippines bị tước quyền thi vì ảnh nóng

Gần đây, dư luận Philippines vô cùng bức xúc khi có một số thí sinh được đánh giá rất cao từ cuộc thi này bị dính líu tới vụ ầm ĩ về ảnh nóng đang lan tràn trên mạng.  

Những hình ảnh lan tràn trên mạng của Roxanne

Thí sinh lọt Top chung kết Roxanne Cabanero, 24 tuổi, đến từ thành phố Davao là người đau đầu nhất khi các bức ảnh riêng tư trong tư thế nude 100% của cô bị rò rỉ. Rất nhiều cư dân mạng còn chỉ ra được đặc điểm nhận dạng của cô và khẳng định đây hoàn toàn không phải là sản phẩm PS. Ngay lập tức, Roxanne đã bị Ban tổ chức Miss Philippines 2011 loại khỏi danh sách thí sinh dù cô từng được đánh giá rất cao.

Người đẹp này chính thức bị loại

Trước đó vào cuối tháng 2 vừa rồi, Grendel AlvaradoJenilyn 'Jen' Oliva cũng sớm phải rời khỏi cuộc thi khi những bức ảnh được chụp từ chiến dịch chống bệnh ung thư vú và hình ảnh nude từ cuộc thi Next Top Model của họ bị đăng tải.  

Những hình ảnh tai tiếng của hai thí sinh mới bị loại vào cuối tháng 2 vừa rồi

Chỉ trong vòng 2 tuần, cuộc thi sắc đẹp danh giá của đất nước này đã phải chứng kiến sự bê bối đời tư của 3 người đẹp sáng giá. Đây được coi là con số đáng báo động trong các cuộc thi Hoa hậu trước đây.

Phạm Băng Băng lộ nhan sắc thật khi không PTS

Trong một sự kiện quảng bá gần đây của người đẹp này tại Pháp, giới truyền thông nhận ra cô nàng đã phải viện trợ tới công nghệ PS. Tất cả đều xuất phát từ việc truyền thông nước này đăng tải rầm rộ loạt ảnh của cô nàng tại Pháp và gây được dấu ấn lớn. Rất nhiều mỹ từ đã được sử dụng để miêu tả vẻ đẹp trời phú của Phạm Băng Băng. Tuy nhiên, trong bức ảnh mới được công bố gần đây từ sự kiện này, hình ảnh của Phạm Băng Băng lại khá đời thường.  

Hình ảnh chưa PS (trái) của cô bị chê là đẹp vừa vừa và không hoàn hảo như ảnh được đăng tải trước đó

Theo sự nhấn mạnh của cư dân mạng, bức ảnh không hề qua chỉnh sửa PS của người đẹp Trung Quốc khiến cô lộ rõ làn da không trắng như Bạch Tuyết, đôi mắt lộ rõ vết quầng thâm dù đã make up khá đậm. Thậm chí, một số cư dân mạng tình tường còn nhận ra ngoài đời thực, Phạm Băng Băng béo và chảy xệ phần cổ.

 

Một số cư dân mạng comment: “Rõ ràng, Phạm Băng Băng không đẹp hoàn hảo như cô ấy tưởng tượng”.  

Lâm Phong diện quần tất của phụ nữ?

Trong buổi họp báo mới đây được diễn ra tại Chiết Giang, nam tài tử nổi tiếng Hồng Kông đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên khi vô tư diện quần legging trong buổi họp báo. Bộ trang phục này của đại gia làng giải trí bị cho là thời trang “unisex”.

 

Một số trang tin còn đánh tiếng nghi ngờ về giới tính của Lâm Phong. Các trang này cho rằng, Lâm Phong cũng thuộc số ít nghệ sỹ ít dính scandal tình ái nên khả năng anh chàng lọt top nghi vấn về giới tính là khá cao. Đáp lại, Lâm Phong chỉ cười trước sự phỏng đoán quá sớm của giới truyền thông.

Theo PLXH